“พรมสีแดง” ฟุ้ง....ประสบความสำเร็จอีกขั้น หวังคืนกำลังไรให้คนดู....คาดขยายเวลาในอนาคต

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เกรียวกราว พลัส
หลังจากที่ออกอากาศได้ระยะหนึ่งรายการ “พรมสีแดง” ก็ถือว่าติดอันดับรายการใหม่ที่ติดหูติดตาคนดู และเป็นสาเหตุหนึ่งที่จะต้องขยายเวลา
จุ๊-วิชยุติ์ บิ๊กบอส เกรียวกราว พลัส พูดถึงรายการ พรมสีแดง “ผมถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งสำหรับการทำงานที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและสื่อมวลชนที่ให้ความอนุเคราะห์ข่าวประชาสัมพันธ์ของรายการจนทำให้ผมมีกำลังใจและพร้อมที่จะขยายเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นครึ่งชั่วโมง ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ ด้วยเนื้อหาที่ได้จากการสัมภาษณ์นั้นค่อนข้างมีคุณค่าและน่าสนใจที่ผมและทีมงานอยากจะถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม
จากการที่ผมมีโอกาสพูดคุยแบบส่วนตัวกับแขกรับเชิญผู้ประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจมากมาย ทำให้ได้แง่คิดและมุมมองนำมาปรับใช้ในการทำงานมากขึ้น สิ่งสำคัญคืออยากให้ผู้ได้เห็น แง่มุมปัญหาอุปสรรคที่หลากหลายของแขกรับเชิญแต่ละท่าน ซึ่งมีแนวคิดที่ชาญฉลาดและสามารถฝ่าฟันอุปสรรคมายืนบนพรหมสีแดง ณ จุดนี้ได้ อย่างน่าภาคภูมิใจ จนกระทั่งในบางครั้งผมรู้สึกเสียดายที่จะต้องตัดเนื้อหาบางตอนออกไป เนื่องจากเวลาออกอากาศที่จำกัด เพียง 5 นาที ” จุ๊-วิชยุติ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามชมเรื่องราวดี ๆ ที่ไม่ได้มีเพียงวันเดียว รายการ “พรมสีแดง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.55-10.00 น. ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
อุทุมพร (ตูน) 01-920-2073
ทิพวรรณ (กุ้ง) 01-755-6548
อาภาภรณ์ (ปุ๊ก) 01-550-8412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ