กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โรงแรมโนโวเทล
เปิบครัวร้อนที่ “เดอะสแควร์”
อากาศร้อนๆ อย่างนี้ แทบไม่อยากจะก้าวเท้าออกจากบ้านไปไหนกันเลยใช่ไหมล่ะคะ เอาเป็นว่าลองเข้าครัวห้องอาหาร “เดอะสแควร์” พักผ่อนกับครอบครัวในช่วงสายวันอาทิตย์ด้วยเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์หลากหลายชนิดทั้ง ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป จีน อเมริกา อีกทั้งอาหารปรุงกันสดๆตรงหน้า อาหารทะเลสดๆ แซลมอนรมควัน และบาร์บีคิวต่างๆ ด้วยราคาสุดประหยัด ผู้ใหญ่ 750++ บาท เด็กอายุ 12-16 ปี 375++ บาท (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรีได้ 2 คน เมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) และน้องๆหนูๆ จะได้เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกมากมาย และรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์เท่านั้น
เอาใจนักสะสม
การจัดงานให้ราบรื่น ต้องดูทั้งสถานที่ และความเป็นมืออาชีพของโรงแรมนั้นๆ ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณสามารถแน่ใจได้ว่างานของคุณจะสำเร็จสมบูรณ์ด้วยความประทับใจ
นอกจากจะประหยัดเวลาแล้วสามารถสะสมยอดรับของรางวัลมากมาย เพราะเมื่อใช้บริการครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิบัตรรับประทานอาหารบัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ
พลังบริสุทธิ์จากน้ำมันมะพร้าว
ทุกสิ่งของความงามพบได้ที่ ศูนย์ความงามธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาผ่อนคลายความตึงเครียดกับการนวดศีรษะแบบอินเดีย 60นาที พร้อมเลือกรับบริการนวดหรือทรีทเม้นต์ในแบบที่คุณต้องการ 60 นาที ในราคาเพียง 2,000 บาทเท่านั้น
การนวดศีรษะแบบอินเดีย เป็นการนวดบำบัดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดศีรษะจากความตึงเครียด ลดอาการปวดตา อ่อนล้าเนื่องจากการทำงานหนัก บรรเทาอาการปวดไซนัส นอกจากนี้ยังเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและการไหลเวียนระบบน้ำเหลือง ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับสมอง จิตใจสงบ อารมณ์แจ่มใส อีกทั้งบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีเป็นเงางามด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ