ศิลปะการปรุงอาหารไทยอย่างมีสไตล์ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ถ้าคุณอยากสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มเพื่อนฝูงสำหรับงานปาร์ตี้ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราขอเชิญชวนให้คุณมาเรียนรู้วิธีการทำอาหารไทยอย่างไรให้อร่อยถูกปากแบบมีสไตล์กับเชฟสงบผู้ที่มีประสบการณ์การทำครัวแบบไทย ที่มะนาว บาร์-คิทเช่น โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
โปรแกรมการเรียนเริ่มด้วยการเพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกายด้วย เครื่องดื่มที่ทำจากชาตะไคร้และผ้าเย็น จากนั้นเชฟสงบของเราจะแนะนำตั้งแต่การเลือกวัสดุดิบที่ดีสำหรับการปรุงอาหารไทยยอดนิยม พร้อมทั้งเคล็ดลับต่างๆ รวมถึงวิธีการ หั่น ตัด และการปอกให้สวยงามน่ารับประทาน คุณสามารถเรียนรู้ทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการปรุงอาหารไทย หลักในการเตรียมอาหารไทยแบบคลาสสิค เทคนิคการจัดหัวจาน และแน่นอนคุณยังจะได้ชิมอาหารฝีมือการปรุงของคุณเองอีกด้วย
คอร์สเรียนการทำอาหารไทยจัดขึ้นทุกวันที่มะนาว บาร์-คิทเช่น ภายใต้บรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยไม้นานาพันธุ์ บึงดอกบัวกว้างใหญ่ ศาลาไทยที่สวยงาม โดยเริ่มเรียนตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 13.00 น. ในราคาเพียงท่านละ 1,499 บาท ซึ่งจะรวม โปรแกรมเรียนทำอาหารไทย 3 เมนู เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ้ากันเปื้อนเนื้อดี ตำราอาหารและประกาศนียบัตร
บันทึก ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ ต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รีสอร์ทหรูตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่มใจกลางเมืองพัทยา สะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120 หรือชมเว็บไซด์ได้ที่ www.marriottdining.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ