ทรู สปอร์ต เผยโฉมเจ้าของเสื้อลิเวอร์พูลประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวในไทย ประมูลผ่าน www.trueworld.net

ข่าวกีฬา Friday February 3, 2006 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก
ทรู สปอร์ต เผยโฉมเจ้าของเสื้อลิเวอร์พูลประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวในไทยประมูลผ่าน www.trueworld.net พร้อมมอบรายได้ทั้งหมดให้นักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญา
ทรูปิดประมูลเสื้อทีมสโมสรลิเวอร์พูล ประวัติศาสตร์ ปี1977 ตัวเดียวในประเทศไทย ที่มีลายเซ็น 4นักฟุตบอลชุดที่เป็นแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพครั้งแรก พร้อมเชิญผู้เสนอราคาสูงสุด 10 คน ที่เข้าร่วมประมูลใน www.trueworld.net มาร่วมประมูลในวันสุดท้าย เพื่อหาผู้โชคดีร่วมลุ้นเป็นเจ้าของเสื้อ พร้อมส่งมอบรายได้ทั้งหมด ให้คณะกรรมการสเปเชียลโอลิมปิค แห่งประเทศไทย
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่าตามที่ทรูได้เปิดให้ลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมประมูลเสื้อลิเวอร์พูล ปี1977 พร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลชุดที่เป็นแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพ ครั้งแรก ผ่าน www.trueworld.net มาตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ปรากฎว่า ภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ได้มีแฟนหงส์แดงชาวไทยให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลอย่างคับคั่งเกินคาด และได้ยอดตัวเลขเป็นจำนวนเงินที่น่าพึงพอใจและสูงกว่าที่ประเมินไว้ ซึ่งทรูได้จัดกิจกรรมประมูลสดในวันสุดท้าย ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2549 พร้อมเชิญผู้เสนอราคาสูงสุด 10 คน ที่เข้าร่วมประมูลในเว็บไซต์ มาร่วมประมูลในงาน เพื่อลุ้นหาผู้ชนะได้ครอบครองเสื้อประวัติศาสตร์ และนำรายได้ทั้งหมดมอบให้คณะกรรมการสเปเชียลโอลิมปิค เพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพทางกีฬาแก่ผู้พิการทางสมองและปัญญาต่อไป
กิจกรรมประมูลเสื้อทีมสโมสรลิเวอร์พูลในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนหงส์แดงในประเทศไทย ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อแฟนทีมสโมสรอังกฤษอื่นซึ่งได้แก่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชลซี และอาร์เซนอล อีกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งในขณะนี้ทรูยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับกีฬา ลุ้นรับทองตราสโมสรทั้ง 4 แห่งดังกล่าวอีกด้วย แฟนฟุตบอลสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือร่วมชม ข่าวสารความเคลื่อนไหวของแต่ละทีม ตลอดจนไฮไลท์มันส์ๆ ในแต่ละแมทช์ ในรูปแบบวิดีโอ สตรีมมิ่ง รวมทั้งบทสัมภาษณ์นักเตะ และโค้ช พร้อมอัพเดทข้อมูลสุดพิเศษอื่นๆของทั้ง 4 สโมสรดังระดับโลกได้ที่ True Sport ผ่าน www.trueworld.net พอร์ทัลไซต์ภาษาไทยรายเดียวของประเทศไทย ที่รวบรวมข้อมูลเด็ดของกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลอังกฤษแบบพิเศษสุด ที่ให้ประสบการณ์เหมือนแฟนบอลอังกฤษทั่วโลก เนื่องจากเป็นเว็บไซต์เพียงแห่งเดียวของประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก 4 สโมสรฟุตบอลอังกฤษลิเวอร์พูล อาร์เซนอล เชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
“เสื้อลิเวอร์พูล ปี1977 ตัวนี้ จะมีคุณค่าทางจิตใจอย่างยิ่งต่อผู้ได้เป็นเจ้าของ เพราะเป็นเสื้อที่มีเพียงหนึ่งเดียวของประเทศ อันประเมินค่ามิได้ ที่สำคัญเงินรายได้จากการประมูล จะนำไปมอบแก่คณะกรรมการสเปเชียลโอลิมปิค องค์กรการกุศลที่มุ่งใช้ทักษะกีฬาเพื่อการพัฒนาผู้พิการทางสมองและปัญญาของไทย เพื่อร่วมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกันต่อไป “ นายอาจกิจกล่าวในที่สุด
“สเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย” เป็นองค์กรการกุศล ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2534 และเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรสเปเชียล โอลิมปิคสากล (Special Olympics International) ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1968 ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา โดยมุ่งใช้ทักษะกีฬาเพื่อการพัฒนา (Development Sport) เป็นสื่อในการพัฒนาศักยภาพของผู้พิการทางสมอง อันได้แก่ผู้ที่มีเชาว์ปัญญาต่ำกว่า 80 ระดับอายุ 4-80 ปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณพิมลพรรณ / คุณวิภาดา / คุณนฤมล
โทรศัพท์ 02-699-2778/ 02-699-2773--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ