“อาร์ กับ เอ็ม ” ประกาศก้อง เป็นคน“หัวอกเดียวกัน”

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แกรมมี่
แม้จะเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรก แต่ “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” ก็เล่นออกมาได้คะแนนความสงสารจากแฟนๆไปเต็มๆในเพลง “ใจจะขาด” ที่ได้นางเอกสาวสวย “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” มาร่วมแสดงในมิวสิกฯ นี้ด้วย ในอัลบั้ม“ R+ POSITIVE” นอกจากนี้ “อาร์” ได้ชักชวนรุ่นพี่เดอะ สตาร์ ปี 2 “เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ” มาร่วมร้องแจมในเพลง “หัวอกเดียวกัน” เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชาย 2 คนที่มีต่อความรักที่แม้จะอกหักแต่ไม่ฟูมฟายกลับกลายเป็นมองเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ทั้งคู่บอกว่าอยากให้ผู้หญิงรับรู้ความคิดของผู้ชายบ้าง โดย “อาร์” ขอมานั่งคุยให้ฟังก่อนว่า
“ ขอบคุณไปยังเพื่อนๆ ทุกๆคนก่อนเลยครับ ที่ชื่นชอบมิวสิกวิดีโอ“ใจจะขาด” ซึ่งเป็นมิวสิกฯ ที่ยากเรื่องหนึ่งสำหรับ อาร์ เลย เพราะเป็นครั้งแรกที่อาร์เล่นเอง และก็จะมีซีนอารมณ์เศร้า เหงา รัก คล้ายๆกับการเล่นละคร ที่ตัวอาร์เองไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ แต่ก็พยายามเล่นเต็มที่ครับ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบมิวสิกเพลงนี้ และคอยให้กำลังใจอาร์มาตลอดด้วยนะครับ รวมไปถึงพี่เอ็ม-อรรถพล ด้วย ที่มาร่วมแจมกับอาร์ในเพลง “หัวอกเดียวกัน” อยากร่วมงานทำงานเพลงกับพี่เอ็มมานานแล้วครับ พอมีโอกาสครั้งนี้เลยรีบคว้าตัวพี่เอ็มมาทำงานด้วยกัน ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงสนุกๆ โยกได้ มันได้ ครับ ส่วน “เอ็ม เดอะสตาร์รุ่นพี่” ก็มาคุยให้ฟังบ้างว่า
“ เป็นครั้งแรกสำหรับการได้มาอัดเสียงร่วมกันกับ อาร์ ครับ เพราะผมเคยทำงานร่วมงานด้วยกันแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต เดอะ สตาร์ พอได้มาคุยกัน ก็ถูกคอและมีความชอบในดนตรีร็อคเหมือนๆกัน พอเค้าชวนมาแจมในเพลง “หัวอกเดียวกัน” ก็รับปากทันที อาร์เป็นน้องที่ดีครับ เค้าจะให้ความเคารพกับพี่ๆทุกคน มีบางครั้งที่พูดจาแหย่แซวบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับกวนขนาดนั้น จะพูดกันตามประสาผู้ชายๆครับ สำหรับอัลบั้มของตัวเอง คงต้องรออีกสักพักครับ เพราะอยู่ในระหว่างอัดเสียง คาดว่าเร็วๆนี้จะได้ฟังกันเต็มๆ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ