ภาพข่าวกองทัพอากาศ ประทับใจมาตรฐาน และศักยภาพการผลิตรถยนต์ ศูนย์การผลิตระดับมาตรฐานโลก จีเอ็ม ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
นาวาเอก วิทยา แก้ววัฒนะ (ที่ 8 จากขวา) เสนาธิการกรมขนส่งทางอากาศ กองบัญชาการสนับสนุนทหารอากาศ และคณะทหารอากาศในสังกัดกรมขนส่งทหารอากาศ จำนวน 90 นาย เข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์มาตรฐานโลก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์น ซีบอร์ด จังหวัดระยอง เพื่อศึกษาการบริหารจัดการ และแนวทางปฏิบัติงานในศูนย์การผลิตฯ ระดับมาตรฐานโลกโดยมี นิพนธ์ ศิริพูน (ที่ 7 จากขวา) ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ สฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล (ที่ 9 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขายฟลีท บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ เมื่อเร็ว ๆ นี้
คณะทหารอากาศทั้งหมด ได้เข้าชมกระบวนการผลิตรถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน และ ออพตร่า เอสเตท และสายการผลิตรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด เพื่อจำหน่ายในประเทศและการส่งออก
นอกจากการเยี่ยมชมขั้นตอนการผลิตรถยนต์คุณภาพมาตรฐานโลก คณะทหารอากาศยังให้ความสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อสร้างโรงงานสีแห่งที่สอง ซึ่งจะแล้วเสร็จภายใน กลางปี 2549 และจะทำให้จีเอ็มสามารถเพิ่มกำลังการผลิตรถยนต์ได้ถึง 160,000 คัน ที่ศูนย์การผลิตฯ จังหวัดระยอง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและอีกกว่า 100 ประเทศที่จีเอ็มส่งออกรถไปจำหน่าย
จีเอ็ม ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกรถยนต์รายใหญ่ของประเทศ เมื่อคิดตามมูลค่าการส่งออก โดยได้ส่งออกรถยนต์ไปจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้ผลิตรถยนต์นั่ง ส่วนบุคคลรายแรกในประเทศไทย ที่สามารถส่งออกรถยนต์ไปจำหน่ายในทวีปยุโรป และประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้รถยนต์ที่ผลิตขึ้นจากศูนย์การผลิตแห่งนี้ยังได้รับการยอมรับ ด้านคุณภาพในระดับสากลอีกด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ