สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีอยุธยาโตสวนกระแสเพียงไตรมาสแรกปี 2549 พุ่งเกิน 17% พร้อมจับมือ “เนอวานา สาทร” ให้ประกันอุบัติเหตุฟรีเท่าราคาบ้าน

ข่าวทั่วไป Thursday March 30, 2006 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสวนกระแสสินเชื่อที่อยู่อาศัย เพียงไตรมาสแรกของปี 2549 ยอดโตถึง 17% เมื่อเทียบกับระยะเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมประกาศสร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยการมอบประกันอุบัติเหตุจาก บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต จำกัด ในวงเงินเอาประกันเท่ากับราคาบ้านนานถึง 1 ปี ฟรีทันทีแก่ลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อของธนาคาร
นายภุชงค์ ตัณฑศรี ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้มีการพัฒนาด้านบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมาโดยตลอด จนได้รับการยอมรับจากลูกค้าประชาชนในฐานะผู้นำด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย และมีอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยเพียงไตรมาสที่ 1 ธนาคารสามารถปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยไปแล้วประมาณ 4,500 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 17% เมื่อเทียบกับระยะเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว นับว่าเป็นการเติบโตสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจ สำหรับเป้าหมายการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยทั้งปีธนาคารยังคงยืนยันที่ 21,000 ล้านบาท โดยจะยังไม่มีการปรับเป้าแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้จะดูสภาพเศรษฐกิจไตรมาส 2 ก่อนที่จะพิจารณาเรื่องเป้าหมายอีกครั้ง
สำหรับการจัดแคมเปญเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยในปี 2549 นี้ธนาคารได้เริ่มด้วยการจับมือกับบริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการบ้านจัดสรร “เนอวานา สาทร” ซึ่งเป็นโครงการที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนกัลปพฤกษ์ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมที่สามารถเดินทางไปยังถนนสาทร สีลม กาญจนาภิเษก หรือรัชดา-ท่าพระ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งธนาคารคาดว่าโครงการดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากลูกค้า ประชาชน เป็นจำนวนมาก จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้าที่สนใจโครงการ และใช้บริการสินเชื่อของธนาคารด้วยการมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจาก บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต จำกัด ในวงเงินเอาประกันเท่ากับราคาบ้านที่ซื้อฟรีทันที ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการบ้านจัดสรรที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองพิเศษที่สูงสุดเช่นนี้ นอกจากนั้นธนาคารยังได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่สนใจโครงการดังกล่าวด้วยการให้กู้ได้สูงสุดถึง 100% ของราคาขาย สำหรับบ้านเดี่ยว 10 หลังแรก โดยโครงการดังกล่าวจะเริ่มเปิดขายแก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ศกนี้
บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารแล้วกว่า 600 ล้านบาท และเป็นลูกค้าชั้นดีของธนาคารทุกราย นายภุชงค์กล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ