“แมน-ศุภกิจ” เบนเข็มเปิดบริษัทฯ ประเดิมงานแรกระดับประเทศ “แข่งขันการบิน”

ข่าวบันเทิง Friday November 3, 2006 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--แฮนด์เมด คลับ
ด้วยชื่อเสียงที่สะสมมานานตั้งแต่สมัยที่เป็นรองหนุ่มแพรวปี 1992 แมน-ศุภกิจ ตังทัติสวัสดิ์ ก็ยังคงยืนหยัดในวงการบันเทิงมาตลอด และวันนี้ความฝันที่ อยากจะมีบริษัทฯเป็นของตัวเองเริ่มเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว.....แถมยังประเดิม!! ด้วยงานใหญ่ระดับประเทศอีกด้วย,,,,
“บริษัทชื่อ แฮนด์เมด คลับ(Handmade Club) เปิดมาประมาณ 4 เดือนได้แล้วครับ ผู้ร่วมหุ้นก็มี คุณแม่ น้องชาย แซน-พนมกร เมจิ-อโณมา และก็เพื่อนๆสนิทครับ ก็เป็นบริษัท โปรดักชั่น รับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ /งานออกแบบร้าน /ดีไซด์บู๊ทงานต่างๆ /รับออร์แกนไนซ์งานแต่งงาน สำหรับ งานแรกก็เป็นงานของ สมาคม กีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ที่มี น.อ. วีระยุทธ ดิษยะศริน เป็นอุปนายกสมาคม เป็นการแข่งขันกีฬา ประจำปี 2549 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซันแอนด์ฟันพัทยา ซัน แอนด์ ฟัน ฟลายอิน จะเกิดที่ สนามบิน พัทยา แอร์พาร์ค ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ย .เวลา 07.30-18.30 ครับ
แมน กล่าวเพิ่มเติมถึงวัตถุประสงค์ว่า “ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวโรกาสอันเป็นมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในงานจะเป็นการแข่งขันกีฬา ทางอากาศหลายประเภทไม่ว่าเป็น Air Rally /Flour Bomb เป็นการแข่งขันแสดงความแม่นยำของนักบินในการโยนถุงแป้ง ให้ตรงเป้าหมายประเภทนี้จะมีเหล่าดารา เข้าร่วมแข่งขันด้วยครับ นอกจากนั้น ก็ร่มบินพารามอเตอร์ การกระโดดร่มท้าสถิติโลก การทำลายสถิติโลกพารามอเตอร์ งานโชว์เครื่องบินส่วนตัวของหน่วยบินราชการ การสาธิตการบังคับเครื่องบินวิทยุระดับแชมป์โลก เกมส์จำลองการบิน ชมนิทรรศการความรู้ด้านการบิน พร้อมทั้งการ สาธิตการเล่น Hot Air Balloon โดย เดวิด ทัก ผู้ชำนาญการเล่นหนึ่งเดียวของประเทศไทย และ อันนี้เป็นบริการพิเศษสุดๆ แก่ประชาชนทั่วไป ที่จะได้ทดลองการบินกับเครื่องบินขนาดเล็ก พร้อมทั้งชมทิวทัศน์ทางอากาศด้วยครับ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก handmade   แฮนด์เมด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ