สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดรับสมัครอบรมแล่นใบเบื้องต้น

ข่าวกีฬา Tuesday October 3, 2006 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดเปิดรับสมัครอบรมแล่นใบ เบื้องต้น จำนวน ๒ หลักสูตร คือ หลักสูตรเยาวชน อบรมตั้งแต่วันที่ ๑๕ - ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๙ และ หลักสูตรทั่วไป อบรมตั้งแต่วันที่ ๒๒ ถึงวันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๙ ณ สำนักงานสมาคมแข่งเรือใบ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่วนแยกสัตหีบ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยผู้สมัครจะต้องมีสุขภาพแข็งแรงไม่เป็นโรคที่ขัดต่อการแล่นใบ เช่น โรคลมชัก ลมบ้าหมู หรือสายตาสั้นมาก และต้องว่ายน้ำได้ระยะ ๕๐ เมตร ในเวลา ๒ นาที
หลักฐานในการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาสูติบัตรหรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้วครึ่ง จำนวน ๒ รูป สำเนาบัตรประจำตัวหรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ปกครอง (หลักสูตรเยาวชน) และค่าสมัครหลักสูตรเยาวชน จำนวน ๑,๖๐๐.- บาท หลักสูตรบุคคลทั่วไป จำนวน ๑,๓๐๐.- บาท ทั้งนี้ รวมค่าอาหารกลางวัน ไม่รวมค่าที่พัก
ผู้ที่สนใจเข้าอบรมการแล่นใบเบื้องต้น สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ ๑๑ ถึงวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๔๙ ณ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา ถนนเลียบชายทะเล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๕ หรือสำนักงานสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ ส่วนแยกสัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๓ ๘๕๙๔ ในเวลาราชการ
(ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมเรือใบ ฯ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ