SCIB รุกสินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วน

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย นำร่อง “สินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วน” ขยายฐานลูกค้ารายย่อย เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด ชูจุดเด่นรู้ผลการอนุมัติวงเงินและรับบัตรสินเชื่อที่เบิกเงินสดได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา พร้อมสิทธิประโยชน์ยกเว้นค่าธรรมเนียมและชำระขั้นต่ำเพียง 5%
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ๆ กับการให้บริการด้วยความสะดวกและรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เนื่องจากปัจจุบันเวลาเป็นสิ่งที่มีค่ายิ่งสำหรับทุก ๆ คน ดังนั้นธนาคารจึงได้ขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดส่วนบุคคลในรูปแบบการอนุมัติวงเงินด่วน “Instant Credit” ที่เรียกว่า “Instant SCIB CREDIT” และ “Instant SCIB VIP CREDIT” ซึ่งผู้สมัครใช้บริการสามารถทราบผลการอนุมัติอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งรอรับบัตรสินเชื่อได้ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง หากมีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร ทั้งนี้ บริการ Instant SCIB CREDIT เป็นสินเชื่อสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีเงินเดือนประจำ 10,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับวงเงินเบื้องต้นจำนวน 5,000 บาท จากวงเงินที่ได้รับอนุมัติสูงสุดของแต่ละรายไม่เกิน 200,000 บาท ส่วน Instant SCIB VIP CREDIT เป็นสินเชื่อสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีเงินเดือนประจำ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ที่เป็นพนักงานบริษัทเอกชน หรือข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจที่มีเงินเดือนประจำ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับวงเงินเบื้องต้นจำนวน 10,000 บาท จากวงเงินที่จะได้รับพิจารณาอนุมัติสูงสุด 3 เท่าของเงินเดือนและแต่ละรายไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถใช้เบิกเงินสดจากเครื่องเบิกถอนเงินสดอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) ของทุกธนาคารได้ทั่วประเทศ นับเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกที่เปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลในรูปแบบการอนุมัติวงเงินด่วน
ขณะเดียวกันยังมีจุดเด่นในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บในอัตราพิเศษ โดย Instant SCIB VIP CREDIT คิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) + ร้อยละ 10 ต่อปี ส่วน Instant SCIB CREDIT คิดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย ชั้นดี (MRR) + ร้อยละ 14 ต่อปี พร้อมทั้งยังมอบ สิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้ใช้บริการโดยไม่เรียกเก็บอัตราค่าธรรมเนียมแรกเข้าอัตราค่าธรรมเนียมรายปี และอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระอีกด้วย รวมถึงสามารถชำระขั้นต่ำเพียง 5% ของยอดใช้จ่ายตามใบแจ้งยอดในแต่ละเดือน หรือจ่ายขั้นต่ำเพียง 500 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายทางการเงินของลูกค้าท่ามกลางภาวะค่าครองชีพที่เพิ่มสูงมากขึ้นในปัจจุบัน
“สำหรับแนวทางการขยายธุรกิจรายย่อยและการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารยังคงชูจุดเด่นในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบสนองต่อความต้องการได้อย่างครบวงจร พร้อมทั้งการอำนวยความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งจะเป็นปัจจัยผลักดันให้ธนาคารก้าวขึ้นมาเป็น ผู้ให้บริการในระดับแนวหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ