เรย์มอนด์ เวล ฉลอง 30 ปี รังสรรค์ SHINE Limited Edition เพียง 1 เรือนในประเทศไทย ในงาน “To His Majesty… The Precious Moment of Time”

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--พริส ไพออริตี้
- ร่วมเทิดพระเกียรติในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิโครงการหลวง
- นาฬิกาเรย์มอนด์ เวล ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวนาฬิกา SHINE รุ่น Limited Edition
มร. ชอง มิเชล รูทซ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน“To His Majesty… The Precious Moment of Time” ร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาสมหามงคลยิ่งที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และฉลองการครบรอบ 30 ปีของนาฬิกาเรย์มอนด์ เวล เผยโฉมนาฬิกา RAYMOND WEIL “SHINE” รุ่น Limited Edition ซึ่งเป็นเรือนแรกของโลกที่ออกจำหน่ายและเป็นเรือนเดียวในประเทศไทย สนนราคา 909,960 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิโครงการหลวง
เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ เรย์มอนด์ เวล จึงได้บรรจงรังสรรค์นาฬิกา Shine Limited Edition เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของสุดยอดนาฬิกาที่มีความงดงาม ซึ่งเกิดจากการผสมผสานกันระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรย์มอนด์ เวล สรรสร้างความงามของ Shine Limited Edition ขึ้นด้วยวัสดุอันเลอค่า ตัวเรือนทำจากทองชมพู 18k ประดับอย่างมีดีไซน์ด้วยเพชรที่เจียระไนอย่างประณีต 56 เม็ด เสริมความละเอียดอ่อนด้วยพื้นหน้าปัดสีขาวธรรมชาติของไข่มุก เพิ่มสีสันบนหน้าปัดด้วยตัวเลขอารบิคดีไซน์ใหม่ 4 ตัวทำจากทองชมพู 18k โดยฝังเพชรน้ำงามจำนวน 43 เม็ด และเพชรเม็ดยอดที่เม็ดมะยมอีก 1 เม็ด ทำให้ Shine Limited Edition ถูกประดับประดาด้วยเพชรบริสุทธิ์คุณภาพเยี่ยม รวมทั้งสิ้น 100 เม็ด น้ำหนัก 0.72 กะรัต และเพิ่มดีไซน์เก๋สามารถสลับเปลี่ยนสายได้ง่ายและรวดเร็ว เปลี่ยนรูปแบบความงามจากนาฬิกาสายทองชมพู มาเป็นสายหนังจระเข้สีดำอย่างสวยงาม
“Shine Limited Edition ผลิตออกมาเพียง 99 เรือนทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยมีเพียงเรือน เดียวและเป็นเรือนแรกของโลกที่ผลิตออกจำหน่าย โดยใช้หมายเลขประจำตัวเรือน 60/99 บนฝาหลัง ซึ่งความพิเศษนี้ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี นอกจากนั้นยังมีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการสลักลายเซ็นของ Mr. Raymond Weil ผู้ก่อตั้งแบรนด์” มร. ชอง มิเชล กล่าวเพิ่มเติม
คุณผ่องพรรณ ตันธนานุรักษ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแข่งขันในธุรกิจนาฬิกาพรีเมี่ยมของไทยค่อนข้างสูง ซึ่งนาฬิกาเรย์มอนด์ เวลเองก็หันมาเน้นนาฬิกา ระดับพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมามียอดเติบโตถึง 8% และคาดว่าในปีหน้าจะมีอัตราการเติบโตประมาณ 10 — 12% หากไม่มีผลกระทบจากเศรษฐกิจมากนัก ทั้งนี้ในส่วนของกลยุทธ์ของทางเรย์มอนด์ เวลให้ความสำคัญกับการเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม และการจัดRoad Show ต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมงาน Central International Watch Fair 2006 ที่จะจัดขึ้น โดยทางเรย์มอนด์ เวล ได้เตรียมนาฬิการุ่น Shine Limited Edition และDon Giovanni Two Time Zone เป็นไฮไลท์เด่นในงาน
ปัจจุบันเรย์มอนด์ เวล มีร้านจำหน่ายรวม 24 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด อาทิ เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ , เซ็นทรัลพลาซ่า , คิงส์ พาวเวอร์ , ภูเก็ต และอุบลราชธานี โดยในปีนี้จะมีการขยายสาขาเพิ่มเติม ที่ศูนย์การค้าเซน (เซ็นทรัล เวิลด์) อีกด้วย”
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของนาฬิกา Shine Limited Edition ได้ในงาน Central International Watch Fair 2006 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 25 กันยายน 2549 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2237-5240
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด บริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.0-2712-7471-3 โทร.0-2237-5240
วัชชา ดวงสุวรรณ / สุจิตรา ศิริรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ