ภาพข่าวงานเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ข่าวบันเทิง Wednesday June 14, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศิลปินชื่อดังจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดยนักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ “นาธาน โอร์มาน” เดินทางมารอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ พร้อมกับ “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” และ “คุณแม่โคมมนต์ โตคงทรัพย์” ณ. พระที่นั่งอนันตสมาคม บริเวณลานพระราชวังดุสิต (พระบรมรูปทรงม้า) เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยมีประชาชนจำนวนหลายแสนคนมารอรับเสด็จพร้อมชื่นชมพระบารมีตั้งแต่เช้า
หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีโอกาสได้มารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ เพราะวันนี้ถือเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย เป็นวันที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ถือเป็นพระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุด ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากอวยพรให้พระองค์ท่าน “ทรงพระเจริญยิ่งนาน อยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป”
ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้เกิดเป็นคนไทย เพราะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่มีพระมหากรุณาธิคุณต่อประชาชนชาวไทยเป็นอย่างมาก และในวันนี้ก็เป็นวันเฉลิมฉลองที่พระองค์ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี อยากเชิญชวนให้ชาวไทยทุกคนร่วมทำความดีเพื่อในหลวงของเราครับ
ด้าน “นาธาน โอร์มาน” กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้มารอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ วันนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยอีกวันหนึ่ง เพราะเป็นวันเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ดังนั้นอยากเชิญชวนให้ชาวไทย ร่วมใจทำความดีเพื่อถวายในหลวง เพื่อตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ