โอเค แคช จับมือพันธมิตรเคแบงก์ ขยายการให้บริการลูกค้าเติมเงิน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเงินสด “โอเค แคช” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ขยายช่องทางการให้บริการลูกค้าบัตรเติมเงินโดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ถึง 2,500 แห่งทั่วประเทศไทย
“การที่เราได้ขยายการบริการโดยร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ถือว่าจะเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก ในการเติมเงินบัตรเงินสดโอเค แคชการ์ด โดยปัจจุบันผู้ที่ถือบัตรเงินสดโอเค แคชการ์ด สามารถเติมเงินได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทหารไทย ยูโอบี ไทยพาณิชย์ กรุงไทย และธนาคารกสิกรไทย พร้อมกันนี้โอเค แคช ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อผู้ถือบัตรโอเค แคช เติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย สามารถนำสลิปมาแลกรับ เคฮีโร่ กิฟท์เซ็ท ได้ที่บูธโอเค แคชที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธค. ศกนี้
“บริษัทฯ คาดว่าในไตรมาส 3 นี้จะมียอดการจำหน่ายบัตรเพิ่มขึ้น เนื่องจากความหลากหลายของประเภทบัตร อาทิเช่น บัตรท่องเที่ยวแบบเติมเงินเรารักในหลวง ที่ออกมาร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี และยังให้สิทธิประโยชน์ในด้านท่องเที่ยวในประเทศไทย รวมทั้งฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น โดยฐานลูกค้าหลักยังเป็นกลุ่มอายุ 15-25 ปี โดยปัจจุบันยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรจะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท ต่อบัตรต่อเดือน”
บัตรเงินสด “โอเค แคช” สามารถหาซื้อได้ที่ ธนาคารกรุงไทย แฟมิลี่มารท์ ปั๊มน้ำมัน ปตท. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีจีวี บีทูเอส ร้านเทเลวิซ ไปรษณีย์ไทย ทีจีโฟน อะโคเนติก บิ๊กคาเมลา ฟิวเจอร์เอวี จีเอ็มเอส นารายณพิซเซอเรีย และมีเดียเน็ตเวิร์ก หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0-2685-1313 หรือ www.okcashcard.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรรจน์ วิสุทธิถาวรวงศ์ อุรชา จักรธรานนท์
มธุรส สุขพงษ์ไทย ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด สุมนปีติ์ สังข์เงิน
โทร 0-2793-3233 บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ