ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ความรักอันสุดแสนโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก ชวนขำๆ ใน LOVE IS ALL AROUND - รักแรกวุ่น วุ่นซะไม่มี

ข่าวทั่วไป Wednesday September 20, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ป่องทรัพย์
ประเภท: ซีรี่ส์เกาหลี/โรแมนติก
นักแสดง: จาง นารา, ยอน จุง ฮุน, คิม มี ซุค, คัง ซอค วู
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ความรักอันแสนสุดโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก ชวนขำๆ ที่คอหนังซีรี่ส์ห้ามพลาด!!! เมื่อสาวหัวดื้ออย่าง "โบรา" นำแสดงโดย "จาง นารา" นักร้องสาวสุดฮ็อตจาก My Love Patzzi ที่ดั๊นมีรักครั้งแรกกับ "ฮา นีล" หนุ่มเจ้าเล่ห์จากซีรี่ส์ยอดฮิต The Sad Love Story อย่าง "ยอง จุน ฮุน" มาประกบคู่เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้ "คิม มี ซุค" และ "คัง ซอค วู" มารับบทเป็นคู่รักรุ่นใหญ่หัวใจแหววใน "LOVE IS ALL AROUND - รักแรกวุ่น วุ่นซะไม่มี"
"LOVE IS ALL AROUND - รักแรกวุ่น วุ่นซะไม่มี" ทุกคนต่างต้องเคยมีรักครั้งแรกด้วยกันทั้งนั้น แต่ใช่ว่ารักครั้งแรกของทุกคนจะสมหวังเสมอไป...เหมือนกับ โบ รา (จาง นารา) สาวหัวดื้อผู้ที่เพิ่งรู้จักรักครั้งแรก แต่กลับต้องพบความจริงที่ยากจะรับได้เพราะ ฮา นีล (ยอน จุง ฮุน) ชายที่เธอรักหมดใจเป็นลูกชายคนรักใหม่ของแม่เธอ! เธอจะทำยังไงเมื่อพ่อหนุ่มคนรักดันมากลายเป็นพี่ชายคนใหม่ และรักครั้งนี้จะจบแบบแฮปปี้หรือต้องโบกมือบ๊ายบายไปคนละทาง คงต้องเอาใจช่วยกันซะหน่อยแล้ว!!
แมงป่องชวนคุณ...ร่วมค้นหารักแท้ของสาวหัวดื้อในรูปแบบวีซีดี BOXSET (SET 1 แผ่นที่ 1-4) (SET 2 แผ่นที่ 15-27) และ ดีวีดี (1-14 แผ่น) ที่ SHOP แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 08-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 08-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ