ภาพข่าวโมโตโรล่า แจกจริงรางวัลมือถือโมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 1, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น MOTORAZR V3i (โมโตเรเซอร์ วีสามไอ) จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 11,900 บาท ให้กับผู้โชคดี 3 ท่าน ที่ชนะการเล่นเกมส์ที่โมโตโรล่าจัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับทางโมโตโรล่าผ่านเว็บไซต์ www.hellomoto.com/th ในช่วงที่ผ่านมา
กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับและมีผู้เข้าร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก โดยทางโมโตโรล่าได้ทำการคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 3 ท่าน ที่ร่วมเล่นเกมส์ด้วยกติกาง่ายๆ โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัวของคุณ เพื่อลงทะเบียนร่วมสนุก แล้วส่งต่อหน้าเว็บพิเศษนี้ไปถึงเพื่อนๆ ของคุณ ให้ได้มากที่สุด โดยมีข้อแม้ว่าเพื่อนของคุณจะต้องเปิดดูข้อความนี้ด้วย และผู้ที่ส่งถึงเพื่อนเป็นจำนวนสูงสุด 3 ท่าน จะได้รับโมโตโรล่า เรเซอร์ วี3ไอ มือถืออัจฉริยะจาก โมโตโรล่า ไปใช้แบบฟรีๆ อย่างง่ายๆ!
ใครอยากโชคดีแบบนี้ ต้องเข้าไปอัพเดทกิจกรรมใหม่ๆ ที่ทางโมโตโรล่าจัดขึ้นมาให้ร่วมสนุกอยู่เรื่อยๆ ที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th
จากภาพ (จากซ้าย) คุณอรอนงค์ โรจน์บริบูรณ์, คุณวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด, คุณวิโรจน์ แซ่เก้า และ คุณไชยสิทธิ์ อึ้งใจธรรม
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ หรือ ขจรพจน์ ซื้อสุวรรณ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 112 หรือ 116
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ