ทรู ฉลองเทศกาลแห่งรัก เผยเคล็ดลับเด็ด 28 วันได้ใจเธอ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู ฉลองเทศกาลแห่งรัก เผยเคล็ดลับเด็ด 28 วันได้ใจเธอ
พร้อมมอบโชคทองคำ และโทรศัพท์มือถือ Motorola รุ่น V3 Pink
มูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ฉลองเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ เผยกลเม็ดพิชิตใจด้วยแคมเปญ “28 วันได้ใจเธอ” ด้วยบริการส่งความรักแบบไฮเทค
ทั้งบริการส่งเพลงรักออนไลน์ผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ใน www.trueworld.net (ทรู เวิร์ลด์ ดอต เน็ต) รวมทั้งบริการคอนเท้นท์โดนใจมากมายจาก Music World, Toon World, Game World พิเศษสุดกับแพ็คเกจฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ แพ็คเกจเอสเอ็มเอสเผย 30 วิธีบอกรัก บริการส่งเพลงรักละลายใจ ริงโทนแบบหวานๆ จากบอยด์ โกสิยพงษ์ และศิลปินอื่นๆ ให้เลือกโหลดอย่างจุใจ บริการโหลดเพลงรักเป็นเสียงรอสายให้คนรู้ใจ (Color Ring) และบริการส่งข้อความเสียง (Voice SMS) พร้อมให้สัมผัสบรรยากาศแห่งความรักได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ ทรู ได้ผสานรูปแบบกลยุทธ์การจัดกิจกรรมการตลาดเชิง Festive Marketing ซึ่งเน้นการจัดกิจกรรมสอดรับกับเทศกาล บวกกับการสร้างประสบการณ์ในการใช้งานจริง หรือ Experimental Marketing เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของคำว่า Love Experience ด้วยแคมเปญ 28 วันได้ใจเธอ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการและคอนเท้นท์เกี่ยวกับความรักในรูปแบบต่างๆ มากมาย สำหรับคนพิเศษได้อย่างไม่ซ้ำใคร ทุกวันตลอดเดือนแห่งความรักนี้”
พิเศษสุดสำหรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการบอกรักมากที่สุด จะได้รับทองคำหนัก 10 บาท 5 รางวัล และโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า V3 Pink รุ่นพิเศษ พร้อม 3 เพลงจาก อัลบั้ม RHYTHM&BOYd E1EVEN1H จำนวน 14 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Motorola รุ่น V3 Pink ที่ออเร้นจ์ ช้อป จะได้รับ 3 เพลงเพราะจากอัลบั้ม RHYTHM&BOYd E1EVEN1H ที่ดาวน์โหลดมาในตัวเครื่อง พร้อม SIM Talk Plan
รายละเอียดคอนเท้นท์และบริการ ฉลองเทศกาลแห่งความรัก
True Music
บริการส่งความรักแบบไฮเทคด้วยบริการส่งเพลงรักออนไลน์ผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ใน www.trueworld.net
Music World
หวานซึ้งด้วยบริการเพลงรักออนไลน์ (Love song online) สำหรับคนที่มีดนตรี
และมีความรักในหัวใจ อยากส่งอีเมล์ด้วยเพลงรักให้คนพิเศษหรือเพื่อนซี้ให้ฟังเพลงออนไลน์ได้แบบฟรีๆ แค่คลิ๊กไปที่ www.trueworld.net
Color Ring บริการโหลดเพลงรักเป็นเสียงรอสายให้คนรู้ใจแบบง่ายๆ เพียงโทร 8888 หรือให้เลขาส่วนตัวจัดการได้ง่าย แค่โทร 2222 ค่าบริการรายเดือน 30 บาทแถมมีเพลงให้โหลดฟรีทุกเดือน และคิดค่าดาวน์โหลด 15 บาทต่อเพลง
ริงโทนจากหลากค่ายเพลงดังให้เลือกโหลดกันเต็มอิ่ม อาทิ เพลงรักหวานๆ จากอัลบั้มครบรอบ 11 ปีของบอยด์ โกสิยพงษ์ และอื่นๆ อีกเพียบ เพียงเข้าไปที่ wap.orange.co.th>Music World>Ringtone
Song dedication บริการส่งเพลงรักไปละลายใจคนที่คุณรัก แค่โทร 5555
คิดค่าบริการแบบแฟร์แฟร์ในราคาเพียง 15 บาทต่อเพลง จัดเก็บค่าบริการเมื่อได้รับเพลงที่ส่งให้เท่านั้น
Toon World
โลกแห่งการ์ตูนสุดโปรดกับคอนเท้นท์เกี่ยวกับความรักมากมายของการ์ตูนสุดฮิต
หลากหลายรูปแบบ ทั้งวอลล์เปเปอร์ สุดคุ้มกับชุด M card พิเศษ 12 รูปในราคา
15 บาทเท่านั้น
สนุกกับนวัตกรรมการส่งข้อความที่เพิ่มสีสันและความสนุกแบบใหม่ล่าสุด ด้วยคัลเลอร์เมล์ มิกซ์แอนด์แมช ที่ให้คุณส่งข้อความและตกแต่งข้อความด้วยคัลเลอร์เมล์สตูดิโอในแบบฉบับของตัวเอง
แพคเกจคัลเลอร์เมล์ ในราคาเพียง 40 บาท สุดคุ้มกับช่วงเทศกาลแห่งความรัก จ่ายเพียงครั้งเดียวของการดาวน์โหลด ฟรีค่าส่ง MMS Game World
ท้าพิสูจน์ความรักของคุณกับเกมส์มันส์ เพียงพิมพ์รหัสเกมส์ที่ต้องการแล้วส่งไปที่ 66666 บริการส่งข้อความด้วยเสียง (Voice SMS)
บอกรักบอกความรู้สึกได้ง่ายๆ และกินใจกว่า แถมยังใส่เสียงประกอบ (sound effect) แบบกวนๆ ได้ตามใจ ไม่ว่าเพื่อน คนรัก จะใช้โทรศัพท์มือถือ หรือเบอร์บ้าน แค่กด *
ตามด้วยเบอร์ปลายทาง แล้วกดโทรออก แค่นี้ก็ส่งคำซึ้งๆ ให้คนพิเศษ (เรียกฟังข้อความที่จัดเก็บไว้ โทร 9200 พิเศษเฉพาะลูกค้าออเร้นจ์เท่านั้น)
30 วิธีบอกรักกับแพ็คเกจ SMS
หากแก้มของเธอคือยาดม...ฉันคงอยากเป็นลมตลอดเวลา ตัวอย่างข้อความฝากรักแบบขำๆ สำหรับคนที่แอบชอบมีให้เลือกไม่ซ้ำกันทั้งเดือน เพียงพิมพ์ L ส่งไปที่ 8998 คิดค่าบริการรายเดือน 29 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2699-6705-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ