"ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์" ลุ้น 3 ร.ร. ใส่ลีลาร้องเล่นเต้นกระจาย เร่งทำคะแนนขึ้นสู่ อันดับ 1

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ทำเอาผู้ชมทั่วประเทศลุ้นกันแทบนั่งไม่ติดเมื่อเสาร์ที่ผ่านมากับการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ในรอบเพลงช้า ซึ่ง 3 ร.ร.อย่าง ร.ร.ศึกษานารี กทม. , ร.ร.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา และ ร.ร.จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก ขับเคี่ยวกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ นับเป็นการเริ่มต้นชิงชัยที่เข้มข้นสุดๆ สมกับชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งออกแบบโดย อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังในกระบวนการออกแบบถ้วย
ซึ่งเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ มาลุ้นกันต่อกับการประกวดเพลงเร็ว ที่แสง สี เสียง และแดนซ์เซอร์ของทั้ง 3 ร.ร.นั้น เตรียมมาพร้อมสุดๆ บรรยากาศในห้องบันทึกเทปคึกคักสุดๆ กองเชียร์ยังปักหลักส่งเสียงร้องเพลงเชียร์คอยให้กำลังใจกันแน่นขนัดจนแทบไม่มีที่ยืน พอเริ่มแข่งทั้ง 3 ทีมต่างก็งัดไม้เด็ดที่ซุ่มฝึกซ้องทั้งร้องทั้งเต้นกันมาเป็นแรมปี เริ่มจาก ร.ร. ศึกษานารี ขึ้นโชว์เพลง"สาวอีสานรอรัก"ส่วนรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ร.ร. บัวใหญ่ จ. นครราชสีมา มาในบทเพลง"ไม่ลื้ม…ไม่ลืม"เพลงจังหวะสนุกๆ ที่ยังไม่ทิ้งลายเจ้าแม่เพลงเร็ว และแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ร.ร. จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก มาในเพลง “รู้แล้ว…รู้แล้ว” เรียกว่าทั้ง 3 ทีม ทั้งร้องทั้งเต้นกันจนเวทีสะเทือน แด๊นเซอร์และนักร้องใส่ลีลาร้องเต้นเล่นกระจาย ทำเอากองเชียร์ รวมทั้ง 3 พิธีกรประจำรายการอย่าง แอน สิเรียม, โน้ต เชิญยิ้ม และ ส้มเช้ง สามช่า ออกอาการโยกตามไปด้วย ส่วนกองเชียร์นั้นเฮกระหึ่มตลอดเวลา นับเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศในการตัดสินรอบเพลงเร็วที่สนุกสุดๆ
...ว่าแต่ ร.ร.ใดจะได้คะแนนสูงสุดในรอบนี้ ต้องติดตามลุ้นกันในรายการ "ชิงช้าสวรรค์" วันเสาร์ที่ 18 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ