“อาหรั่ง” แนะ แมนของแท้ต้องกตัญญู

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 08:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์เอส
ชัดเจนด้วยมาดแมนๆ มาโดยตลอดสำหรับศิลปินหนุ่ม“อาหรั่ง-อาณัติ สายทวี” เจ้าของผลงานอัลบั้มดัง“อาหรั่ง” สังกัด บิ๊กบลูเรคคอร์ด เพราะไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวีดีโอเพลงไหนก็มักจะได้เห็นนักร้องหนุ่มลุยแดด ลุยฝนให้เห็นอยู่เสมอ ล่าสุดกับเพลง “ไม่ขอคนโดนๆ” ที่โดนใจแฟนเพลงไปทั่วก็ยังไม่วายได้เห็น “อาหรั่ง” ลุยไปทั่วประเทศเพื่อพบแฟนเพลง แต่แค่นี้ยังคอนเฟิร์มความแมนไม่พอสำหรับหนุ่มคนนี้ เพราะแมนแท้ๆ อย่างสไตล์ “อาหรั่ง” ต้อง...กตัญญู!
“ได้มาทำอัลบั้มนี้นอกจากจะดีใจเพราะได้ทำอย่างที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้แล้ว ผมเองยังรู้สึกดีมากๆ ด้วยครับที่ได้แบ่งเบาภาระที่บ้านได้ รู้สึกมาตลอดตั้งแต่เด็ก ๆแล้วครับ เวลาเห็นคุณพ่อคุณแม่เหนื่อย ก็บอกกับท่านทั้ง 2 อยู่บ่อยๆ ว่าถ้าตัวเองโตขึ้นจะทำทุกอย่างให้พวกท่านสบายกว่านี้แน่ๆ ถึงตอนนี้ผมเองจะยังไม่สามารถถึงขนาดว่าให้ท่านทั้ง 2 หยุดทำงานที่เคยทำอยู่ได้ แต่ก็ยังไม่หยุดหวังที่จะทำให้ได้ในวันหนึ่งครับ ตอนนี้ก็พยายามแบ่งเบาอะไรหลายๆ อย่างที่เป็นภาระเกี่ยวกับตัวเราเองให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ อย่างค่าเทอมทุกวันนี้ตัวผมก็ดูแลตรงนี้ด้วยตัวเอง รถที่ขับอยู่นี่ก็ผ่อนเอง ค่าใช้จ่ายส่วนตัวก็ดูแลตัวเองเหมือนกัน แล้วก็มีส่วนนึงด้วยที่นำไปให้คุณพ่อคุณแม่ไว้ใช้จ่ายในบ้าน ถึงไม่มากมายอะไรแต่สำหรับค่าครองชีพที่จ.อุตรดิตถ์ก็ไม่เรียกว่าน้อยเกินไป จำได้เลยว่าครั้งแรกที่นำเงินไปให้ท่าน เป็นอะไรที่รู้สึกภูมิใจมากที่สุดในชีวิตเลย ความรู้สึกในวันนั้นเหมือนว่าเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจริงๆ เหมือนแบบเราโตเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้วนะ จากที่ท่านเคยเลี้ยงดูเรามาตอนเด็กๆ แต่ตั้งแต่วันนั้นเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่เราจะเป็นที่พึ่งของท่านทั้ง 2 ได้ในอนาคตซึ่งสำหรับตัวเองแล้วเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ครับ” นักร้องหนุ่มกล่าวด้วยความภูมิใจ
ติดตามสนับสนุนผลงานเพลงของศิลปินหนุ่มความคิดดี “อาหรั่ง” กับอัลบั้ม “อาหรั่ง” กันได้ พร้อมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง และเรื่องราวของเขาคนนี้กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส หรือที่ www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ