“เสียงสะท้อน” รอบข้าง - ฟังได้แต่ไม่ทั้งหมด “เอ๊ะ” ย้ำ เรื่องรักต้องตัดสินใจเอง

ข่าวทั่วไป Monday January 30, 2006 13:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์เอส
ร้องเพลง “เสียงสะท้อน” ได้โดนอกโดนใจสาวๆ ทั้งประเทศไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงสวย “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” เจ้าของอัลบั้ม “SASIKARN 2 YOU” (ศศิกานต์ ทู ยู) ซึ่งนอกจากเพลงจะฮิตแล้ว เรื่องหัวใจและความรักของเจ้าตัว ก็ทั้งโดนจับตามอง ทั้งถูกพูดถึงและอยู่ท่ามกลางการเอาใจช่วยของแฟนเพลงมาโดยตลอดไม่แพ้กัน
งานนี้ “เอ๊ะ” ยอมรับว่าเรื่องของความรักเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ และบางเรื่องฟังแต่ “เสียงสะท้อน” จากคนรอบข้างอย่างเดียวไม่ได้ซะด้วย
“เรื่องนี้เอ๊ะต้องขอออกตัวก่อนว่า ไม่ได้หมายถึงความรักของเอ๊ะอย่างเดียวนะคะ แต่หมายถึงความรักทั่วๆ ไป เพราะพื้นฐานความรักของทุกคู่ เอ๊ะว่าก็มีรูปแบบที่คล้ายคลึงกัน คือไม่ว่าจะเป็นช่วงอารมณ์ตั้งแต่เริ่มรักกัน หรือมีเรื่องขัดแย้งกัน ทั้งเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ แต่ทั้งหมดที่ว่าคงไม่สามารถฟังจากเสียงเชียร์หรือเสียงรอบข้างได้ทั้งหมด เอ๊ะไม่ได้บอกว่าให้มองข้ามความหวังดีของคนอื่นนะคะ แต่เอ๊ะว่าเรื่องของความรัก เป็นเรื่องที่
แต่ละคน แต่ละคู่ต้องตัดสินใจเองมากกว่านะคะ เพราะคนที่คบกันจริงๆ ก็คือคน 2 คน เวลามีเรื่องไม่เข้าใจกัน ก็ยังคงเป็นคน 2 คนที่รู้ดีที่สุดว่า เกิดอะไรขึ้น หรือจะร่วมกันแก้ปัญหาแต่ละจุดยังไง ซึ่งบางเรื่องมันก็ต้องใช้เวลานะคะ กว่าที่จะจัดการกับปัญหา หรือว่าตัดสินใจได้
ที่สำคัญบางครั้งการที่เราใช้เวลาในการคิดอะไรให้ถ้วนถี่ ก็อาจจะทำการตัดสินใจของเราชัดเจน แล้วก็ถูกต้องมากขึ้น อาจจะใช้เวลานั้นทบทวนสิ่งที่ผิดพลาด แล้วก็ร่วมกันแก้ปัญหา เพื่อให้สามารถที่จะประคับประคองความรักต่อไปให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เอ๊ะหมายถึงคนที่มีวุฒิภาวะพอที่จะตัดสินใจอะไรได้เองแล้วนะคะ แต่ถ้าเป็นน้องๆ นักเรียน หรือนักศึกษา การฟังความเห็น หรือคำแนะนำ ตักเตือนของพ่อ-แม่ ผู้ปกครอง หรือคุณครู ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงอยู่ เพราะการคิดเอง ตัดสินใจเองทั้งหมดในช่วงวัยนี้ อาจจะส่งผลกระทบถึงครอบครัว หรือการเรียนของน้องๆ เองได้ ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ”
พิสูจน์อีกหนึ่งความตั้งใจของ “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” กับอัลบั้มชุดที่ 2 “SASIKARN 2 YOU” (ศศิกานต์ ทู ยู) ได้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ พร้อมทั้งสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เสียงสะท้อน” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ