10 ปี “อีโบล่า” เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 21, 2006 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--วอร์เนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์
กลายเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยาวนานไปแล้ว กับ “เอนไลเทิน” Enlighten ของ “อีโบล่า” Ebola ที่ดังยาวมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา จนมาถึงปีนี้ บนเวทีประกาศรางวัลต่างๆ
อีโบล่า” ก็กวาดความสำเร็จมาได้มากมาย อาทิ รางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมจากคลื่นวิทยุ Seed FM และอัลบั้มยอดเยี่ยมจากนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์
ล่าสุดกับอายุของวงที่ครบรอบ 10ปีในปีนี้ นับตั้งแต่วันที่ยังทำงานในฐานะวงอันเดอร์กราวนด์ “อีโบล่า”จีงเตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ที่ธันเดอร์โดม อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้
โดยนักร้องนำ “เอ๋” ได้กล่าวไว้ว่า “อย่างแรกเลยก็คงต้องบอกว่า ขอบคุณมากครับ ที่ติดตามผลงานของพวกเรามาตลอด ทุกครั้งที่พวกเราได้ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมกับพวกศิลปินรุ่นพี่ในคอนเสิร์ตต่างๆ ที่ผ่านมา แฟนเพลงทั้งเก่าและใหม่ก็จะคอยไปให้กำลังใจพวกเราทุกครั้ง พวกเราเลยอยากขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเราจริงๆ เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราคิดการใหญ่เพื่อแฟนเพลง และเพื่อวงอีโบล่าของพวกเรากันด้วย เพราะพวกเราร่วมก่อตั้งวงกันมาก็ 10 ปีแล้วครับ ตอนนี้พวกเรากำลังซ้อมดนตรี และกำลังแต่งเพลงใหม่ เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ แล้วเจอกันนะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก อีโบล่า   seed fm   ebola  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ