GenxAcademy ฉลองครบรอบ 7 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 8 แห่งศักยภาพ

ข่าวบันเทิง Tuesday October 17, 2006 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--GenxAcademy
ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Magic Day เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี ของสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง GenxAcademy เมื่อวันศุกร์ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งงานนี้มีทั้งคนเบื้องหน้า เบื้องหลัง รวมทั้งลูกศิษย์ ลูกหาคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอม-เสาวลักษณ์, วิน โปเตโต้, ดร.ณวัฒน์, หมออ้อย, โจ, ว่าน, ลูกตาล ฯลฯ พร้อมสื่อมวลชนและแขกรับเชิญผู้มีเกียรติแขนงต่างๆ
งานนี้คงต้องขอ "ตีฆ้องร้องป่าว" แสดงความยินดีเอาฤกษ์เอาชัยให้กับ ปุ๋ย-โชคชัย เจี่ยเจริญ และ ปุ้ม-พงษ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา แห่ง GenxAcademy เขาด้วยคน ที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรค จนผ่านพ้นอาถรรพ์หมายเลข 7 มาได้ ด้วยบทพิสูจน์ศักยภาพด้านความเป็นหนึ่งในสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง ที่ครอบคลุมเกือบทุกสาขาอาชีพบันเทิง เพื่อก้าวสู่ปีที่ 8 ได้อย่างเต็มภาคภูมิ...
ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา GenxAcademy ได้ผลิตบุคลากรคลื่นลูกใหม่ออกสู่สายงานบันเทิงไม่น้อยกว่า 5,000 คนเลยทีเดียว ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่างต่อเนื่อง เพราะโลกบันเทิงไม่เคยหยุดนิ่ง GenxAcademy จึงต้องมีการพัฒนา ปรับปรุง และเพิ่มเติมหลักสูตรการเรียนการสอนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัยในห้องปฏิบัติการ ความเข้มข้นในหลักสูตรเนื้อหา และที่สำคัญเหล่าบรรดาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง พร้อมจะถ่ายทอดความรู้ให้กับลูกศิษย์อย่างเต็มความสามารถ จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มอุตสาหกรรมด้านบันเทิง
คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ GenxAcademy จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในด้านสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิงทุกแขนง...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ