ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์แต่งตั้ง ‘เบรนดา เพฟเฟอร์’ เป็นประธานด้านการตลาดทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--คอร์แอนด์พีค
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิส หรือเอโอเอส(Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ( ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) เปิดเผยว่าได้แต่งตั้ง เบรนดา เพฟเฟอร์เป็นรองประธานด้านการตลาดทั่วโลก (Global Marketing) ก่อนหน้านี้ เพฟเฟอร์ทำงานให้กับบริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด หรือ เอชพีมาเป็นเวลา 9 ปี ในตำแหน่งของผู้อำนวยการด้านการตลาดที่มีหน้าที่ในการผลักดันการเติบโตของรายได้ในส่วนซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และบริการสำหรับองค์กรของเอชพี
ในตำแหน่งดังกล่าว เบรนดา เพฟเฟอร์ จะเป็นหัวหน้าทีมในการสร้างชื่อเสียงของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ไปสู่ตลาด นอกจากนี้ เธอยังจะรับผิดชอบด้านการตลาดภาคสนามทั่วโลกด้วย ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าการขายและช่องทางจำหน่ายของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันให้บริษัทเติบโตและมีผลประกอบการแข็งแกร่งตามที่คาดไว้ต่อไป
“จากประวัติการทำงานและความสมดุลของทักษะด้านการตลาดและช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งของเบรนดา จะเป็นส่วนผสมที่เหมาะสมในการช่วยให้รูปแบบการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าของบริษัทดำเนินต่อไป เช่นเดียวกับการทำให้แบรนด์ของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ในฐานะผู้จัดหา โซลูชันการจัดการสตอเรจมั่นคงขึ้น” สก็อต เจเนอโรซ์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้จัดการทั่วไปด้านการขาย การตลาด และสนับสนุนทั่วโลก กล่าว
ในระหว่างทำงานให้กับบริษัท เอชพีนั้น เบรนดา เพฟเฟอร์ รับผิดชอบด้านกิจกรรมการตลาดสำหรับสายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ สตอเรจ เซิร์ฟเวอร์ สนับสนุน จ้างผลิต และบริการที่ปรึกษาและการผสานระบบทั้งหมด ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับบริษัท เอชพี เธอทำงานกับบริษัท แอปเปิล คอมพิวเตอร์ ในตำแหน่งคล้ายกันนี้มานานกว่า 12 ปี
การประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ในครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์กำลังประสบกับภาวะการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างมาก เป็นผลมาจากยอดขายโซลูชัน Hitachi Universal Storage Platform และ Hitachi Network Storage Controller คอนโทรเลอร์สตอเรจเสมือนจริงอัจฉริยะที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่, HiCommand? ชุดซอฟต์แวร์การจัดการสตอเรจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และสนับสนุนข้อเสนอระดับกลางใหม่ให้กับตลาด ความสำเร็จ ดังกล่าวยืนยันได้จากรางวัลที่ได้รับเมื่อเร็วๆ นี้ ในภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ การที่ Hitachi Universal Storage Platform ได้รับรางวัล Most Valuable Player Award เป็นครั้งที่สองติดกัน จาก InfoStor/Association of Storage Networking Professionals และรางวัล Quality Award จากนิตยสาร Storage
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับการขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจากฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 2,900 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจผ่านทางช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com .
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT/ตลาดหุ้นโตเกียว: 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 356,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2548 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,464 พันล้านเยน (80.9 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ