2 พันธมิตร “ สนามหลวง - โน มอร์ เบลท์ ” ร่วมงานแฮปปี้ ค่อนปีผ่านฉลุย...ผนึกกำลังซุ่มทำ “ศิลปินเลือดใหม่” เพียบ!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday May 31, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ค่ายสนามหลวง
ถือคติ รวมกันเราอยู่ สำหรับ 2 ค่ายเพลงแบรนด์ใหม่เอี่ยม อย่าง “สนามหลวง” และ “โน มอร์ เบลท์” ล่าสุด บอส 2 ค่าย เปิดห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 ตึก GMM แกรมมี่ รับสื่อมวลชน ประกาศต่อสัญญาใจผลิตผลงาน หลังกอดคอฉลองความสำเร็จในการส่ง 2 ศิลปินฝีมือดี อย่าง สลีปเปอร์ วัน และ ปอย พอร์ทเทรท ออกมาให้แฟนเพลงได้รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดย รวมพร ถาวรอธิวาสน์ รักษาการผู้จัดการทั่วไป ค่ายสนามหลวง เผยในวันแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Difference part II (ดิฟเฟอร์เร้นซ์ พาร์ท ทู) ของศิลปิน “หนึ่ง” สลีปเปอร์วัน ว่า
“ตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกับ ค่าย โน มอร์ เบลท์ มาเกือบปี โดยเฉพาะกับ พี่หนึ่ง มันเหมือนส่วนผสมที่ลงตัว เพราะเรามีการแบ่งหน้าที่กันชัดเจนตามความถนัดของ พี่หนึ่ง และความถนัดของทาง สนามหลวง เองและทีมงานทุกคนก็น่ารักมาก มีวินัยด้วย เพราะ พี่หนึ่ง เองก็มีประสบการณ์การทำงานมานานตั้งแต่สมัยอยู่วง ฟรายเดย์ ทำให้เราทำงานง่าย และอบอุ่น มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเหมือนเป็นพี่น้อง ตรงนี้ทำให้เราแฮปปี้ที่จะร่วมกันทำงานต่อไป ซึ่งในอนาคตเราแพลนกันไว้ว่าจะมี 3 วงศิลปินอินดี้เลือดใหม่มาให้ฟังกันแน่นอน คือ วง Morning surfers (มอร์นิ่ง เซิฟเฟอร์)ที่เคยชนะการประกวดจากเวที Hot Wave music awards ส่วนอีกวงคือ Sound landing (ซาวน์แลนด์ดิ้ง) ซึ่งก็มีผลงานแนะนำให้ฟังมาแล้วในอัลบั้ม สรวลสนาม นอกจากนี้ยังมีวง Moon (มูน) ซึ่งนักร้องนำคือ อั๋น - เอกวีร์ ศรีสรรพกิจ ก็เป็นนักร้องคู่ใจของ พี่หนึ่ง ที่เคยฝากเสียงร้องไว้ในอัลบั้ม ดิฟเฟอร์เร้นซ์ พาร์ท วัน และ ทู นั่นเอง ซึ่งวงทั้งหมดตรงนี้ พี่หนึ่ง รับหน้าที่เป็นโปรดักชั่นทีม ที่เราเชื่อใจและก็มั่นใจว่าจะผลิตผลงานที่มีคุณภาพ และมีความแตกต่างมาแฟนเพลงให้ฟังกันอย่างแน่นอน และในอนาคตเราก็ยังมีค่ายเพลงพันธมิตรอื่น ๆ รวมถึงศิลปินทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้กับวงการเพลงอย่างแน่นอน” ผู้บริหารสาวสวย กล่าว
ส่วน เกรียงไกร วงษ์วานิช หรือ หนึ่ง — สลีปเปอร์ วัน หัวเรือใหญ่ค่ายเพลงพันธมิตร “โน มอร์ เบลท์” กล่าวเพิ่มเติมถึงการร่วมมือครั้งนี้ ว่า
“รู้สึกยินดีมากครับที่ได้ทำงานร่วมกับ สนามหลวง เพราะเราอยากได้ความแข็งแรงในส่วนที่เราขาดอยู่แล้ว ซึ่งสนามหลวงเองก็มีส่วนนี้ อีกอย่างเท่าที่ร่วมงานกันมายังไม่มีปัญหาอะไรเข้ากันได้ดี คือมีอะไรก็คุยกันเหมือนพี่น้อง การทำงานก็สะดวก รวดเร็ว ทำงานแล้วสบายใจ โดยผมจะทำในส่วนโปรดักชั่นของการทำเพลงทั้งหมดที่อยู่ในการดูแลของ โน มอร์ เบลท์ ตอนนี้ก็เป็นโปรดิวเซอร์หลัก ให้กับวง Morning surfers วง Sound landing แล้วก็ Moon ต้องเคี่ยวเป็นพิเศษงานเพลงจะได้ออกมาดีที่สุด แต่น้อง ๆ ทุกวงก็มีพื้นฐานความสามารถในการแต่งเพลงและทำดนตรีกันเองอยู่แล้ว เราก็ต้องเน้นในส่วนของภาพรวม เกลานิดปรับหน่อยให้ลงตัวมากที่สุด โดยดึง คุณนรเทพ มาแสง อดีตมือเบสวงพอส และ เครสเชนโด้ มาช่วยด้วยอีกแรง เพราะเค้าจะแน่นมากเรื่องดนตรี ส่วนตอนนี้ผลงานของวง Morning surfers ก็เสร็จไปเกือบ 80% แล้ว เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย ก็คงจะได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ยังไงขอฝากติดตามผลงานของ สนามหลวง และ โน มอร์ เบลท์ ในอนาคตด้วยนะครับ” หนึ่ง ปิดท้าย
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สนามหลวง
แก้ว กุลชาติ 01-3305544 โทร.0-2669-9969
อ้อ สาวิตรี 09-8347650 โทร.0-2669-9960

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ