“พอนด์ส เอจ มิราเคิล” สุดยอดนวัตกรรมแห่งความมหัศจรรย์ย้อนวัยผิวสาว

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 10, 2006 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
พอนด์ส รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทุ่มทุนร่วม 200 ล้านบาท ส่ง “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” เทคโนโลยีการลดเลือนริ้วรอยล่าสุด ที่นำสารสกัดจากธรรมชาติซีแอลเอ” มาใช้กับผิวหน้าเป็นครั้งแรก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยของสาววัย 25 ปีขึ้นไปได้อย่างมหัศจรรย์ จนรู้สึกได้ภายใน 7 วัน โดยชูเป็นหัวหอกในการรุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า มุ่งสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับพอนด์ส พร้อมขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ มีมูลค่ากว่า 5,400 ล้านบาทต่อปี โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยมีสัดส่วนประมาณ 39% ของตลาดรวม ซึ่งนับเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พอนด์สจึงเล็งเห็นว่าตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก หากมีการออกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เห็นผลหลังการใช้ที่ชัดเจนและรวดเร็ว รวมทั้งสามารถตอบโจทย์และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด”
“ดังนั้น พอนด์สจึงได้คิดค้นและพัฒนา “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยล่าสุดขึ้นมา เพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้จะช่วยบำรุงผิว ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูอ่อนวัย สดใส สุขภาพดีขึ้น อย่างมหัศจรรย์จนรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน โดยเราได้วางแผนที่จะใช้สุดยอดนวัตกรรมนี้เป็นผลิตภัณฑ์หลักในการรุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าด้วย” นางวรรณิภากล่าวเสริม
นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “พอนด์ส เอจ มิราเคิล นับเป็นนวัตกรรมช่วยลดเลือนริ้วรอยที่น่ามหัศจรรย์ ผ่านการคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยสถาบันวิจัยพอนด์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพอนด์ส เอจ มิราเคิลได้ผสานเทคโนโลยี “ซีแอลเอ” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอันล้ำสมัย ช่วยทำให้จุดด่างดำและริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าดูอ่อนวัยกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวกลับมาแข็งแรงดูสดใส ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้ผู้หญิงที่ใช้พอนด์ส เอจ มิราเคิลได้มั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุด ครีมพอนด์ส เอจ มิราเคิล ได้ผ่านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศอันทันสมัย เพื่อรักษาไว้ซึ่งคุณค่าของซีแอลเอ”
มร. ลีโอนาร์ด เอ็ดเวิร์ด ดาวีส์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เล่าถึงความมหัศจรรย์ของ “ซีแอลเอ” ว่า “ซีแอลเอ หรือ Conjugated Linoleic Acid เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ สามารถทำงานกับระบบของร่างกายได้ดี และที่สำคัญคือมีบทบาทในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและ จุดด่างดำ โดยเสริมคอลลาเจนที่มีอยู่ธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวชั้นนอกดูอ่อนวัยอย่างน่าอัศจรรย์ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์และวิธีการต่อต้านริ้วรอยแบบอื่นๆ ที่แม้จะทำงานอย่างได้ผลด้วยการผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยเซลล์ผิวใหม่ แต่ก็จะทำให้ผิวบอบบางถูกทำร้ายโดยปัจจัยภายนอกได้ง่าย เช่น แสงแดดและมลภาวะ”
ทั้งนี้ จากการทดสอบโดยให้ผู้หญิงเอเชีย 200 คน ที่นำผลิตภัณฑ์ไปใช้จริงเป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า 83% ของผู้ใช้กล่าวว่า พอนด์ส เอจ มิราเคิลช่วยลดเลือนริ้วรอยได้จริง ยิ่งไปกว่านั้น 97% ของผู้หญิงเหล่านี้ ยังเห็นว่า พอนด์ส เอจ มิราเคิลทำให้ผิวของพวกเธอดูอ่อนวัย สดใส เปล่งประกาย แลดูกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่า หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 12 สัปดาห์ พอนด์ส เอจ มิราเคิล สามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยชั้นนำยี่ห้ออื่นในตลาดถึง 30%
“ในส่วนของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พอนด์ส เอจ มิราเคิล สถาบันวิจัยพอนด์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดบ้านให้สื่อมวลชนจากทั่วเอเชียเยี่ยมชมและเจาะลึกที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรก ซึ่งสำหรับประเทศไทยพอนด์สได้เชิญ “ซาร่า ผุงประเสริฐ” นักร้อง-พิธีกรสาวที่ไปทำธุรกิจส่วนตัวและใช้ชีวิตอยู่อเมริกา เป็น ทูตความงามของประเทศไทยเดินทางไปเยี่ยมชมสถาบันวิจัยพอนด์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในครั้งนี้ด้วย โดย สกู๊ปการเยี่ยมชมสถาบันวิจัยพอนด์ส ประเทศสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ จะเผยแพร่ให้ผู้บริโภคทั่วประเทศไทยได้ชมกันด้วย
“สำหรับผู้บริโภคที่อยากสัมผัสความมหัศจรรย์ของพอนด์ส เอจ มิราเคิล ด้วยตนเอง สามารถขอรับสินค้าตัวอย่างได้ฟรี เพียงโทรมาที่ 1490 เรียก พอนด์ส ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 พฤศจิกายน 2549 นอกจากนี้ พอนด์สยังได้จัด “มิราเคิลบูธ” เพื่อตรวจเช็คสภาพผิวหน้า พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับสภาพผิวอย่างลึกซึ้ง โดยจะตระเวนไปตามซูเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์สโตร์ และห้างสรรพสินค้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2549 ทั้งนี้ เราคาดว่า “มิราเคิลบูธ” จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์พอนด์สกับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด” นางผกาฉัตรกล่าวสรุป
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatchen@ogilvy.com )
สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ