เคลลี่ คลากสัน ควงคู่ วัง ลีฮอม เป็นผู้ดำเนินรายการ KORN ร่วมแสดงสด ในงาน เอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เอ็มทีวี เอเชียแปซิฟิค เปิดเผยว่าเคลลี่ คลากสัน จะควงคู่กับ วัง ลีฮอม เป็นผู้ดำเนินรายการงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส ครั้งที่ห้า และวงร็อค ชื่อดัง KORN จะแสดงร่วมกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย เช่น ลี ไรอัน และ ไซมอน เวบบ์ ในงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006 นี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สยาม พารากอน กรุงเทพฯ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2549
เหล่าวัยรุ่นไทยเตรียมกรี๊ดลั่นอีกครั้ง เมื่อเอ็มทีวี เอเชียแปซิฟิค เปิดเผยว่า เคลลี่ คลากสัน นักร้องสาวเพลงป๊อปยุคใหม่ที่มาแรงและมีรางวัลการันตีมากมาย จะควงคู่มากับ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อชาวเอเชีย วัง ลีฮอม หนุ่มมากพรสวรรค์ เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และนักแสดงดังเป็นพลุแตกในวงการเพลงป๊อปของจีน ร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006 นอกจากนั้นทั้งคู่ยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เอ็มทีวี เอเชียอวอร์ดส ในปีนี้อีกด้วย
เอ็มทีวี เอเชียแปซิฟิค ยังเปิดเผยต่อว่า วงร็อคที่ได้รับความนิยมตลอกกาลอย่างวง KORN ตอบรับเข้าร่วมแสดงสดในงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส ครั้งที่ห้านี้ คนที่รักและชื่นชอบดนตรีสไตล์ผสมผสานระหว่างเฮฟวี่กับซาวน์แบบอัลเทอร์เนทีฟเมทัลเตรียมซ้อมโยกคอกันดีๆ เพราะงานนี้รับรองความมันสุดๆจากเอ็มทีวี
อีกทั้งงานนี้ยังมีศิลปินชื่อดังอีกมากมาย เช่น ลี ไรอัน และ ไซมอน เวบบ์ ร่วมในงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006 ที่หวนมาจัดที่เมืองไทยอีกครั้ง สาวกทุกแนวเพลงเตรียมรับความมันเต็มพิกัดได้เลย
งานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006 นี้ จะมีการถ่ายทอดไปสู่ผู้ชมกว่า 400 ล้านครัวเรือน ผ่านสถานีโทรทัศน์กว่า 43 ช่อง และรายการลิขสิทธิ์ต่างๆ ทั่วโลก โดยสามารถรับทราบข้อมูลและรายละเอียดล่าสุดต่างๆ เกี่ยวกับงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006 ครั้งนี้ ทางเว็ปไซต์ อย่างเป็นทางการของงาน ที่ www.mtvasiaawards.com เพื่อติดตามข่าวสารต่างๆและการร่วมสนุก รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการประกาศรางวัลครั้งนี้ได้ตลออดเวลา
นอกจากนี่บรรดาแฟนๆ ยังสามารถหาข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้โดยการเข้าไปที่ http://maawap.com ซึ่งนอกจากจะได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการประกาศผลรางวัลแล้ว ยังสามารถโหวตให้แก่ศิลปินคนโปรดเพื่อชิงบัตรเข้างานและชมการแสดงสดในครั้งนี้อีกด้วย WAP site นี้ยังมีนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องเช่นวอลล์เปเปอร์และสกรีนเซฟเวอร์ให้ดาวน์โหลดอีกด้วย
ผู้สนับสนุนงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส 2006 อย่างเป็นทางการได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้า Haier การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย และห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน World Class Shopping Pheonomenon สปอนเซอร์ของแต่ละประเทศได้แก่ IM3 และ Gery Saluut Cokluut สำหรับประเทศอินโดนีเซีย และ 5425 สำหรับประเทศเกาหลี ผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์แต่งผมอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Toni & Guy เครื่องสำอางค์โดย M.A.C. และผู้สนับสนุนที่พักอย่างเป็นทางการคือ Millennium Hilton Bangkok
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกองบรรณาธิการ
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mtvasiaawards.com/press/
Username: maapress
Password: press2k6
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์: ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์
โทร. 0-2204-8217, 0-1172-2342
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ