ซีพีเอฟจับมือเซ็นทรัลรีเทล จัดเทศกาล “CP@Central Food Hall” ร่วมฉลองเปิดซูเปอร์มาร์เก็ตหรู...เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ซีพีเอฟ
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำสินค้าอาหารภายใต้แบรนด์ ซีพี และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ มาจัดงาน “CP@Central Foods Hall” ขึ้น ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิร์ล ทั้งนี้เพื่อร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และตอบสนองความต้องการอาหารคุณภาพ ที่สอดรับกับการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าคนทันสมัย ระหว่างวันที่ 2-16 พฤศจิกายน 2549
นายเอียน ไพน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากทุกมุมโลก ประกอบด้วยสินค้ากว่า 65,000 รายการ แบ่งเป็นโซนตามประเภทสินค้า 7 โซน หนึ่งในนั้นก็คือโซนอาหารสด ที่มุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองในคุณภาพว่ามีมาตรฐานสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับคุณค่าสูงสุดทั้งความอร่อย สด สะอาด และปลอดภัย ภายใต้การกำหนดราคาที่สมเหตุผล ดังนั้น สินค้าที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาจำหน่ายภายในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮออล์ จึงต้องมีแนวทางในการจัดการระดับมาตรฐานสากล และสินค้าของ ซีพีเอฟ เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตอาหารคุณภาพชั้นนำของโลกในกลุ่มของอาหารสดที่มุ่งมั่นวิจัยพัฒนาสินค้าคุณภาพดี ปลอดภัยมาโดยตลอด ดังนั้นการจัดงาน CP @ Central Foods Hall โดยความร่วมมือกับ ซีพีเอฟ หรือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ จึงมีความเชื่อมั่นว่า จะเป็นการจัดงานที่มีประโยชน์สูงสุดที่จะสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการอาหารคุณภาพ ที่มีความสดและสะดวกต่อการบริโภค อย่างแน่นอน
ด้านนายอดิเรก ศรีประทักษ์ กรรมการผู้จัดใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่าทั้งซีพีเอฟและ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล มีแนวคิดตรงกันในการทำประโยชน์เพื่อประชาชนให้ได้บริโภคอาหารที่สด สะอาด ปลอดภัย นอกจากนี้อาหารแปรรูปหลากหลายเมนูของซีพีเอฟ ยังปรุงสะดวก และรับประทานได้ง่าย สามารถตอบสนองการใช้ชีวิต หรือ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
ซีพีเอฟ หรือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ถือเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปของไทย ที่ได้มีการลงทุนและพัฒนามาตรฐานกระบวนการผลิตและแปรรูปอาหารมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมตั้งแต่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ไปจนถึงแปรรูปเป็นอาหาร หรือที่เรียกว่า from farm to table และมาตรฐานสากลต่างๆ ที่ได้รับก็มีอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น GMP , HACCP, ISO 9002, ISO14001, TIS18001, ISO 17025, HALAL รวมไปถึง Animal welfare
เราจัดงาน“CP @ Central Foods Hall” กับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เนื่องจากเห็นว่าทีมผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ และเจตนารมณ์ด้านอาหารที่ตรงกัน นั่นคือให้ความสำคัญต่อคุณภาพและความปลอดภัยในการบริโภค นับแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปลายทาง ซึ่งผลประโยชน์จะตกอยู่กับประชาชนผู้บริโภค”
“CP @ Central Foods Hall” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 — 16 พฤศจิกายน 2549 ที่ชั้น 7 เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ โดยมีผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ของซีพีเอฟ ได้แก่ เกี๊ยวกุ้งCP กุ้งป๊อบ กุ้งห่มสไบ กุ้งชุปแป้งขนมปังป่น และกุ้งต้มสุกซีพี อีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายประเภท อาทิเช่น ไข่สดซีพี ปลาทับทิม AQ fresh ไส้กรอกCP ไส้กรอกซีพี-โยเนะคิว ไส้กรอกBK และสินค้าในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เช่น นมเมจิ ข้าวสารบรรจุถุงตราฉัตร เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสารนิเทศ CPF
โทร. 0-2625- 7344-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ