สร้างดาวซัลโวคนใหม่ ปิดฉากการแข่งขัน “ฟรีคิก พิชิตล้าน”

ข่าวกีฬา Friday July 14, 2006 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ควันหลงจากเทศกาลฟุตบอลโลกที่เพิ่งจะปิดฉากลงไปหมาดๆยังไม่ทันจางหายไป ก็ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ขอเกาะกระแสฟุตบอลโลกด้วยเช่นกัน กับการแข่งขันที่จบลงไปพร้อมๆกับความมันส์ของการดวลแข้ง หลังจากที่มีการแข่งขันกันมาร่วม 2 เดือน กับกิจกรรมสุดมันส์ “ฟรีคิก พิชิตล้าน” ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กับนสพ.คมชัดลึก เป็นการท้าดวลแข้ง เพื่อเฟ้นหานักเตะแข้งทอง ที่ต้องพกมาทั้งดวงและความสามารถ เพื่อพิชิตรางวัล รถกระบะ BT 50 พร้อมเครื่องเสียงติดรถยนต์ และวงเงินประกันคุ้มครองรถ และชุดโฮมเธียเตอร์ และพลาสมา JVC ขนาด 50 นิ้ว รวมมูลค่าทั้งสิ้นถึง 1 ล้านบาท
การแข่งขันครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเรียกเสียงฮือฮา พร้อมกับเสียงกรี๊ดของกองเชียร์มากมาย โดยเฉพาะสาวๆรอบสนามได้เป็นอย่างดี กับทีมนักเตะรวมดารา All Star Team และ Dream Team นักฟุตบอลทีมชาติไทยระดับแถวหน้าที่มาร่วมแข่งขัน และวาดลวดลาย โดยมีรางวัลนักเตะเท้าชั่งทอง มูลค่า 100,000 บาทให้สำหรับทีมที่เตะลูกฟุตบอลเข้าโกลด์ได้มากที่สุด ซึ่งทั้ง 2 ทีม นำโดยปิยะพงษ์ ผิวอ่อน จาก Dream Team ขนนัดเตะทีมชาติมาข่มขวัญ อาทิ ลีซอ / ดัสกร/ ณรงค์ชัย/ พิชิตพงษ์/ ณัฐพร/ จักรกริช/ อนุชา/ ศักรินทร์ และอนุรักษ์ ส่วนทีม All Star นำทัพโดย บี๋ สวิช เพชรวิเศรษฐศิริ ที่พาขุนพลนักเตะหล่อเหลาขวัญใจสาวๆมาร่วมกันแข่งขันในนัดนี้แบบไม่มีใครยอมใคร อาทิ ป้อง ณวัฒน์/ มาร์ค กฤษฎา/ สเตฟาน สันติ/ ภูริ หิรัญพฤกษ์/ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์/ โน้ต วชิรบูล/ ดาจิม อาร์และบี๋ เดอะสตาร์ เป็นต้น
และจากการแข่งขันดวลแข้งอย่างเต็มที่ ผลสุดท้ายทีมนักเตะขวัญใจสาวๆอย่าง All Star ก็ต้องพ่ายให้กับทีม Dream Team ไปอย่างเฉียดฉิว 2 ประตู ต่อ 1 ทำเอากองเชียร์ลุ้นกันสุดชีวิต และผู้ที่ได้รับรางวัลนักเตะเท้าชั่งทอง พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาทไปครองก็คือ จักรกริช นักเตะ ฝีเท้าทีมชาตินั่นเอง
และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน “ฟรีคิก พิชิตล้าน” กับนักเตะที่ผ่านด่านการแข่งขันจนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศเพื่อชี้ชะตานัดสุดท้ายรวมทั้งสิ้น 3 คน โดยมีกติกาว่าแต่ละคนมีสิทธิ์เตะได้เพียง 1 ลูกเท่านั้น ถ้าใครเตะเข้าโกลด์ที่กำหนด ก็จะได้เป็นแชมป์ในครั้งนี้ พร้อมรับของรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาทไปทันที ซึ่งทั้ง 3 คน ก็ผลัดกันเตะ ผลัดกันลุ้น จนต้องวนมาเตะซ้ำกันอีกหลายรอบ และท้ายสุดคนที่พกดวงและความสามารถมาเต็มพิกัด และได้เป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ฟรีคิก พิชิตล้านในครั้งนี้ได้แก่ คุณอรรธพล เกษมชลธาร อายุ 30 ปี ส่วนอีก 2 นักเตะที่พลาดไป ก็ได้รับรางวัลปลอบใจเป็น รางวัลโทรทัศน์สี JVC ขนาด 29 นิ้วคนละ 1 เครื่องอีกด้วย เรียกได้ว่า งานนี้ได้รับทั้งความสนุกสนาน และรอยยิ้มกันไปทั้งผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910โทรสาร 02-264-5575pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ