“ซันซิล เอจจิ้ง แคร์” สูตรย้อนวัย 30 ฉลองเปิดตลาดครบรอบ 1 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ซันซิล เอจจิ้ง แคร์” สูตรย้อนวัย 30 ฉลองเปิดตลาดครบรอบ 1 ปี เติมเต็มความมั่นใจให้สาว 30 กว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ
ผลิตภัณฑ์ซันซิล เอจจิ้ง แคร์ โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ฉลองชัยครบรอบ 1 ปี แห่งการจุดประกายความอ่อนวัยให้ผมสาว เผยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสาววัย 30 ทั่วประเทศกว่า 6 ล้านคน และครองส่วนแบ่งสูงถึง 4% ในตลาดแชมพู เตรียมส่งโปรโมชั่นราคาพิเศษตอบแทนแฟน ซันซิล เอจจิ้ง แคร์ ตอกย้ำความเป็นผู้ริเริ่มและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผมเสื่อมสภาพตามอายุตัวจริง
ซันซิลผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม มีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ประสบความสำเร็จในการสร้างเซ็กเมนต์ผมเสื่อมสภาพตามอายุเป็นรายแรกในประเทศไทย หลังจากที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาโดยตลอดนับแต่เซ็กเมนต์ผมดำ ผมตรง และผมยาว” นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าว
เซ็กเมนต์ผมเสื่อมสภาพตามอายุเป็นเซ็กเมนต์ใหม่ที่เริ่มเปิดตลาดโดยซันซิล เอจจิ้ง แคร์ในปี 2548 ที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของสาว 30 ปี ขึ้นไปที่ผมจะเริ่มมีการเสื่อมสภาพและต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่พัฒนามาเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเฉพาะ โดยปัจจุบันเซ็กเมนต์ “ผมเสื่อมสภาพตามอายุ” ครองส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 4% หรือคิดเป็นมูลค่า 270 ล้านบาทต่อปีและมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 10% ในไตรมาสที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อสาว 30 ที่ให้ความเชื่อมั่นและเลือกให้ ซันซิล เอจจิ้ง แคร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผมเสื่อมสภาพตามอายุมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซันซิล จึงได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษแชมพูซันซิล ขนาด 400 มล. จากเดิมราคา 99 บาท ลดเหลือ 85 บาท นอกจากนี้เมื่อซื้อแชมพูซันซิล เอจจิ้ง แคร์ ขนาด 400 มล. คู่กับครีมบำรุงผมขนาด 380 มล. สามารถแลกรับพรีเมี่ยมสุดเก๋ จานรองสบู่เรซินรูปดอกไม้ มูลค่า 139 บาทฟรีทันที ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม — 5 กุมภาพันธ์นี้ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
“และในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีเต็มในเดือนมกราคม 2549 นี้ ซันซิลจึงตั้งใจที่จะขอบคุณแฟนซันซิล รวมไปถึงยืนยันให้สาวซันซิลมั่นใจได้ว่า เส้นผมของคุณจะยังคงความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดีได้ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใดๆ ก็ตาม และขอให้ผู้บริโภคติดตามกิจกรรมดีๆ ที่ซันซิลจะสรรหามาให้สาววัย 30 ได้มีส่วนร่วมกันตลอดทั้งปี” นางวรรณิภา กล่าวปิดท้าย
ซันซิล เอจจิ้ง แคร์ สามารถครองใจผู้หญิงที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาการเสื่อมสภาพของเส้นผมในวัย 30 ได้เป็นอย่างดีเพราะผู้บริโภคเชื่อในคุณสมบัติในการฟื้นฟูสภาพเส้นผมของธัญพืชนูเทรียนท์ 6 ชนิด อันได้แก่ สารสกัดจากข้าวโพด งา ข้าวสาลี ข้าว น้ำมันละหุ่ง และข้าวโอ๊ต ที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและเกลือแร่ อันเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการบำรุงซ่อมแซมเส้นผมที่เริ่มเปลี่ยนสภาพ ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับสภาพเส้นผมที่เกิดใหม่ให้อ่อนเยาว์จึงสามารถคืน 4 สัญญาณผมสาว ให้เส้นผมกลับนุ่ม ดูหนา เงางาม และมีชีวิตชีวา
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด
กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ 0 1933 5703
อีเมล์: c_patawee@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ