รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดสัมมนาพิเศษ!!! สูตรลับ เบิ้ลผลกำไร+ความสำเร็จ กับสุดยอด “กูรู” การตลาดไทย

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำระดับแนวหน้าของไทยในการจัดสัมมนาระดับโลก เตรียมเปิดการสัมมนาพิเศษ “สูตรลับเบิ้ลยอดขาย, เบิ้ลผลกำไร, และความสำเร็จ” โดย มกร พฤฒิโฆสิต หนึ่งในสุดยอดปรมาจารย์ด้านการตลาดแห่งอาเซียน ซึ่งได้รับรางวัล และการยอมรับในระดับสากล อดีตประธานกลุ่มบริหารการตลาดสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
สำหรับการสัมมนา “สูตรลับเบิ้ลยอดขาย, เบิ้ลผลกำไร, และความสำเร็จ” โดย มกร พฤฒิโฆสิต จะนำคุณเข้าไปพบกับเครื่องมือการเตรียมความพร้อมรับโอกาสแห่งความสำเร็จ และการขยายตัวเพื่อความสำเร็จอย่างก้าวประโดด พร้อมเคล็ดลับในการขยายฐานลูกค้า, เทคนิคการเพิ่มยอดขาย และปริมาณการสั่งซื้อ, กลยุทธ์การเพิ่มผลกำไร, ยุทธวิธีการบริหารศักยภาพให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการตักตวงโอกาสทางการตลาดที่ถูกมองข้ามไป และสุดยอดเคล็ดลับของการเป็นผู้ชนะตลอดกาล พร้อมเคล็ดลับอื่นๆอีกมากมายที่จะขยายการรับรู้โอกาสทางธุรกิจให้กับนักบริหาร นักการตลาด และเจ้าของกิจการ ที่พร้อมจะเปิดความคิด เพื่อรับรู้แนวคิด วิสัยทัศน์ และองค์ความรู้ ที่สั่งสม เรียนรู้ ในองค์กรธุรกิจทั้งใน และต่างประเทศมากว่า 20 ปี ที่ได้รับรางวัล และการยอมรับในระดับสากล
“การสัมมนาครั้งนี้จะเป็นการรวบรวมประสบการณ์ และถ่ายทอดองค์ความรู้ทั้งหมดของผม ที่ได้สั่งสมมานานกว่า 20 ปี จากการทำงานในองค์กรธุรกิจระดับนานาชาติทั้งใน และต่างประเทศ รวมถึงการเรียนรู้จากการสัมมนาของสุดยอดปรมาจารย์ระดับโลก ด้านการตลาด และการขาย ทั่วโลก ซึ่งผมได้ย่อยความรู้ต่างๆเหล่านี้ และจะนำมาถ่ายทอดให้กับผู้เข้ารับฟังการสัมมนาในครั้งนี้ โดยจะมีเคล็ดลับมากกว่า 101 วิธี ในการเปิดมุมมองทางความคิด และมิติทางการตลาด รวมทั้งทางลัดสู่ความสำเร็จในการเพิ่มยอดขาย และผลกำไรให้เติบโตอย่างก้าวประโดด”นายมกร กล่าว
สำหรับการสัมมนา “สูตรลับเบิ้ลยอดขาย, เบิ้ลผลกำไร, และความสำเร็จ” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 9.00-16.30 น. ที่โรงแรมดุสิตธานี โดยผู้ที่สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท รีซัลท์ส พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทรศัพท์ 0-2276-8999, 0-1350-4183 นอกจากนี้จะมีการมอบโบนัสพิเศษเข้าฟังการสัมมนา “ไขปริศนาด้านการเงิน และการบัญชี เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ (Unlock the Secrets of Finance & Accounting for Business Success) โดยปีเตอร์ โฮ สุดยอดกูรูด้านการเงิน การบัญชี ระดับโลก ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ มูลค่า 6,000 บาท เพื่อสมนาคุณให้กับผู้เข้ารับฟังการสัมมนาทุกท่าน รวมทั้งยังจะมอบออดิโอ ซีดี “เคล็ดลับของผู้ชนะ” ของ 6 สุดยอดกูรูระดับโลก ได้แก่ แอนโธนี่ ร็อบบินส์ นักสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน และอังเดร อากัสซี่ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก, ทอม ฮอปกิ้นส์ กูรูด้านการขายระดับโลก, ไบรอัน เทรซี่ย์ สุดยอดกูรูด้านการบริหาร, จิม รอห์น นักปรัชญาระดับโลก, เจย์ อับราฮัม อัจฉริยะด้านการวางการตลาดเชิงยุทธ์ และซีก ซีกลา สุดยอดกูรูนักปิดการขายของโลก มูลค่ากว่า 6,000 บาทให้กับ 10 ท่านแรกที่จองบัตรเข้าฟังการสัมมนาในครั้งนี้ด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
ศุภิสรา เผือกกัน (หน่อยใหญ่) 0-5151-5454
เกรียงไกร ทวีโชติกิจเจริญ (โจ้) 0-5119-8444

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ