"โจวซุน" เล็กพริกขี้หนู สวมบทร้อง...เต้น...เล่นนำใน "อยากร้องบอกโลกว่ารัก"

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
มีรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Hong Kong Flim Awards ครั้งที่ 25 มาการันตีฝีมือ คงไม่ต้องบอกว่าการแสดงของ โจวซุน ในหนังรักเพลงเพราะเรื่อง Perhaps Love "อยากร้องบอกโลกว่ารัก" นั้นยอดเยี่ยมขนาดไหน และนอกจากฝีมือการแสดงที่หาตัวจับยากแล้ว ขอแอบกระซิบว่าสาวสวยร่างเล็กคนนี้ยังควบตำแหน่งนักร้องเสียงใสแห่งกรุงปักกิ่งอีกด้วย
โจวซุน คือนักแสดงสาวดาวรุ่งจากจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีผลงานการแสดงและได้รับรางวัลการันตีฝีมือมาแล้วมากมาย แต่ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติคือ ทีวีซีรี่ย์เรื่อง April Rhapsody (1999) ซึ่งออกฉายทั่วยุโรป และเมื่อปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับที่เคยตรึงใจผู้ชมจาก "เถียนมีมี่" อยากกลับมาทำหนังรักอีกหน จึงเกิดอาการเตะตานางเอกไซส์เอสมากฝีมือคนนี้เข้าอย่างแรง ผู้กำกับคนเก่งกล่าวว่า "ปกตินางเอกจีนทุกคนเนี่ยจะไม่ค่อยเหมาะกับบทบาทปัจจุบัน จะเล่นเป็นหนังย้อนยุคมากกว่า อย่างจางซิยี่, กงลี่ นี่ใส่ชุดโบราณออกมาแล้วสวยมาก แต่พอมาใส่ชุดปัจจุบันแล้วมันแปลกๆ แต่โจวซุนเนี่ยเขาดูเข้าได้กับทุกแบบ เหมือนจางม่านอวี้ภาคตัวเล็ก อย่าว่าแต่หนังฮ่องกงเลย ผมว่าเราสามารถวางเข้าไว้ที่ไหนก็ได้ จะปารีส นิวยอร์คได้หมด ผมว่าเขาดูเป็นสากล และหนังเรื่องนี้ก็ต้องการคนที่ใส่เสื้อสากลแล้วไม่รู้สึกแปลก ส่วนเรื่องการแสดงนั้นเขายอดเยี่ยมอยู่แล้วใครๆก้รู้" ใน Perhaps Love โจวซุน รับบทเป็น "ซุนนา" สาวบ้านนอกผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นดาราดังที่เพียบพร้อมไปด้วยชื่อเสียง เงินทอง จนยอมทิ้งความรักไว้เบื้องหลัง เสียงใสๆของโจวซุนตรึงผู้ชมได้อยู่หมัด ความขมขื่นเย็นชาที่แสดงออกมาทางสีหน้าและแววตาก็ชวนบาดอารมณ์ แม้แต่ท่วงท่าที่เคลื่อนไหวพลิ้วไปตามจังหวะเพลงก็งดงามพร้อมที่จะทำให้ทุกหัวใจหลงรัก
"Perhaps Love: อยากร้องบอกโลกว่ารัก" คือเรื่องราว 3 เส้าบาดลึกสะเทือนอารมณ์ของ 1 หญิงสาวผู้อุทิศหัวใจให้ความฝัน กับ 2 หนุ่มที่อุทิศทั้งหัวใจให้กับเธอ คนหนึ่งยังคงมั่นในรักแม้จะถูกทอดทิ้งให้อ้างว้างผ่านกาลเวลาที่ล่วงเลย ส่วนอีกคนหนึ่งก็พร้อมที่จะให้ทุกอย่างที่เธอใฝ่ฝัน
วงเวียนความรักของทั้งสามนี้จะทำให้หัวใจคุณอบอุ่นและรวดร้าวอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
ร่วมร้องบอกโลกว่า "รัก" 20 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนต์

แท็ก Hong Kong   การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ