MERCURY ได้มืออาชีพ SAP ช่วยทำตลาดเทคโนโลยีออปติไมเซชั่น ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 4, 2006 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
- Mercury และ SAP ขยายความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก -
เมอร์คิวรี่ อินเทอร์แอคทีฟ คอร์ปอเรชั่น (Mercury Interactive Corporation) (OTC: MERQ) ผู้นำระดับโลกด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในธุรกิจให้ได้ประโยชน์สูงสุด (business technology optimization - BTO) เปิดเผยว่า บริษัทเอสเอพี (SAP AG) จะเป็นผู้ทำตลาดผลิตภัณฑ์ Mercury LoadRunner(R) ซอฟต์แวร์ทดสอบสมรรถนะอันดับ 1 ของเมอร์คิวรี่ ในประเทศต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ประเทศไทย, จีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินเดีย และเกาหลี
ขณะนี้เอสเอพีได้ส่งซอฟต์แวร์ดังกล่าวลงตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้แบรนด์ SAP(R) LoadRunnerTM by Mercury ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ทันที ประโยชน์ที่ผู้ใช้จะได้รับจากซอฟต์แวร์ SAP(R) LoadRunnerTM by Mercury คือการเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพยากรไอทีที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ด้วยความสามารถในการปรับแต่งสมรรถนะและการทำงานของซอฟต์แวร์บริหารทรัพยากร รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ บนแพลตฟอร์ม SAP NetWeaver(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มครบวงจรและสมรรถนะสูง
Mercury LoadRunner ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้เต็ม 100% ว่า แอพพลิเคชั่นของเอสเอพีจะตอบสนองทุกๆความต้องการของพวกเขาได้ด้วยสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังช่วยให้การติดตั้ง การปรับแต่งระบบให้เข้ากับความต้องการขององค์กรนั้นๆ และการเริ่มใช้งานจริง สำเร็จลุล่วงไปด้วยความรวดเร็วและทันตามระยะเวลาที่กำหนด ผู้จัดการโปรเจคยังสามารถปรับแต่งความสามารถและคุณสมบัติด้านการขยายระบบของแอพพลิเคชั่นใน SAP NetWeaver ได้ด้วย ผลที่ได้ก็คือความถูกต้องและความแม่นยำที่สูงขึ้นของระบบ ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านเรื่องฮาร์ดแวร์และโครงข่ายพื้นฐาน
ความร่วมมือในวันนี้ เป็นผลต่อเนื่องจากการทำความตกลงระหว่างเอสเอพีกับเมอร์คิวรี่เมื่อเดือนธันวาคม 2005 ที่ระบุว่าเอสเอพีจะทำตลาดผลิตภัณฑ์ Mercury LoadRunner ในประเทศต่างๆทั่วโลก โดยมีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไปตามภูมิภาค ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญาฉบับย่อยแยกกันออกไปอีกครั้ง ปัจจุบัน เมอร์คิวรี่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทในเครือเอสเอพีเป็นที่เรียบร้อยดังนี้ เอสเอพีแคนาดา (SAP Canada), เอสเอพียุโรป (SAP Europe), เอสเอพีตะวันออกกลางและแอฟริกา (Middle East and Africa; EMEA) และ เอสเอพีเอเชียแปซิฟิก (SAP Asia Pacific)
"ลูกค้าของเราส่วนใหญ่ใช้โซลูชั่นเอสเอพีเป็นเครื่องมือหลักในการเพิ่มสมรรถนะการผลิตและสร้างรายได้เพิ่มให้กับพวกเขา" เกรแฮม ซอว์เดน (Graham Sowden) ประธานเมอร์คิวรี่ เอเชียแปซิฟิก กล่าวและว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ เอสเอพี เอเชียแปซิฟิก เป็นคนทำตลาดผลิตภัณฑ์ BTO ของเรา ผ่านเครือข่ายที่แข็งแกร่งของพวกเขา ไปถึงมือผู้ใช้ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Mercury and SAP: Optimize the Business Outcome” ที่ www.mercury.com/sap-apac
เมอร์คิวรี่ ผู้นำการติดตั้งและปรับแต่งแอพพลิเคชั่น
ตลอด 15 ปีทีผ่านมา เมอร์คิวรี่ได้ช่วยเหลือลูกค้าหลายพันรายในการปรับคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นให้เข้ากับลักษณะการใช้งานและความต้องการของแต่ละองค์กร ข้อมูลจากไอดีซี (IDC) ระบุว่า เมอร์คิวรี่คือ "ผู้นำที่ไร้คู่แข่ง" ในเรื่องการติดตั้งและปรับแต่งแอพพิลเคชั่นด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากถึง 58% หรือเกือบ 3 เท่าของคู่แข่งอันดับรอง เมอร์คิวรี่ถูกจัดให้เป็นอันดับ 1 ในชาร์ต "“Application Quality Ecosystem, 2005: Leaders and Challengers” ซึ่งจัดทำโดยบริษัทการ์ตเนอร์ (Gartner)
เมอร์คิวรี่ (MERCURY) และ เอสเอพี (SAP)
ความร่วมมือระหว่างเมอร์คิวรี่และเอสเอพี เริ่มขึ้นเมื่อกลางทศวรรษ 1990 บริษัทเมอร์คิวรี่ในฐานะพันธมิตรซอฟต์แวร์ของเอสเอพี ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ BTO ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยในการติดตั้งและปรับแต่งโซลูชั่นของเอสเอพีให้มีคุณภาพ สมรรถนะ และประสิทธิภาพตรงตามความต้องการของลูกค้า หลายๆผลิตภัณฑ์ของเมอร์คิวรี่ถูกอินทิเกรตเข้ากับผลิตภัณฑ์ของเอสเอพีและได้รับการรับรองจากเอสเอพีอย่างเป็นทางการ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าอินเตอร์เฟสของเมอร์คิวรี่และเอสเอพีจะทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหาและกลมกลืนกันอย่างที่สุด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2005 เมอร์คิวรี่ได้เปิดเผยถึงความร่วมมือกับเอสเอพีในการทำตลาด Mercury LoadRunner(R) ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งสมรรถนะระบบอันดับ 1 ของโลก โดยบรรจุเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเซอร์วิส SAP Going-Live? สำหรับลูกค้าที่ใช้แพลตฟอร์ม SAP NetWeaver นอกจากนี้เอสเอพียังจะเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Mercury LoadRunner ในประเทศต่างๆทั่วโลกภายใต้แบรนด์เอสเอพีLoadRunner by Mercury ด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับเมอร์คิวรี่
เมอร์คิวรี่ อินเทอร์แอคทีฟ คอร์ปอเรชั่น (Mercury Interactive Corporation) (OTC: MERQ) ผู้นำระดับโลกด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในธุรกิจให้ได้ประโยชน์สูงสุด (business technology optimization - BTO) มุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในการปรับปรุงคุณประโยชน์ทางด้านธุรกิจที่ได้รับจากเทคโนโลยีสารสนเทศ เมอร์คิวรี่ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2532 ดำเนินธุรกิจทั่วโลก และเป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ระดับองค์กรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน เมอร์คิวรี่จัดหาซอฟต์แวร์และบริการสำหรับการบริหารไอที การนำเสนอแอพพลิเคชั่น และการจัดการแอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ ลูกค้าทั่วโลกจำเป็นต้องพึ่งพาผลิตภัณฑ์และบริการของเมอร์คิวรี่ เพื่อบริหารจัดการงานที่มีความสำคัญ ระบบงาน และบุคลากรฝ่ายไอที รวมถึงการทดสอบและจัดการคุณภาพและประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์และบริการ BTO ของเมอร์คิวรี่ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีและบริการของคู่ค้าทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.mercury.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: suchai@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ