“ทวิภพฯ” ได้ TUBE GALLERY แปลงโฉม “มณีจันทร์” เปรี้ยวอินเทรนด์!!

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ซีเนริโอ
สร้างความฮือฮามาแล้วบนเวทีบางกอกแฟชั่นวีคปีนี้ สำหรับแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ TUBE GALLERY (ทูบว์ แกลอรี่) ของ 2 ดีไซเนอร์น้องใหม่ไฟแรง เต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ ยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน ด้วยฝีมืออันเฉียบขาดล่าสุด บอย—ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับละครเวที “ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล” จึงเชิญทั้งคู่มาช่วยกันแปลงโฉมให้การกลับมาของ “มณีจันทร์” ในปี 2006 สดใส เปรี้ยวจี๊ด อินเทรนด์มากขึ้น!!
ยุ่ย—พิสิฐ หนึ่งในทีมดีไซเนอร์ กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “โจทย์ที่ผมได้รับมาก็คือ “มณีจันทร์” ในปีพ.ศ.นี้ยุคนี้ ควรจะมีบุคลิกและแต่งตัวยังไง? เพราะจากบทประพันธ์ของคุณทมยันตี มณีจันทร์เป็นสาวเปรี้ยว ปราดเปรียว จบจากเมืองนอก และที่สำคัญมีความมั่นใจในตัวเองสูง ฉะนั้นเสื้อผ้าและการแต่งตัวของเธอจึงต้องสอดคล้องกับบุคลิกด้วย ผมเลยได้ไอเดียนำแฟชั่นยุคปัจจุบันมาบวกกับความต้องการของผู้กำกับ เพื่อให้เกิดความทันสมัยขึ้น อินเทรนด์ขึ้น โดยเสื้อผ้าในยุคปัจจุบันของมณีจันทร์จะเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด และทุกชุดจะเป็นไฮท์ไลท์ของทุกฉากด้วย ก็อยากให้แฟนๆ จับตาดูว่า “มณีจันทร์” ปีนี้จะแต่งตัวออกมายังไง?”
แพ็ท-สุธาสินี พุทธินันทน์ หนึ่งในผู้รับบท “มณีจันทร์” กล่าวถึงการแปลงโฉมใหม่ให้มณีจันทร์ว่า “สำหรับเสื้อผ้าตอนอยู่ในภพปัจจุบันของมณีจันทร์ปีนี้ แนวเสื้อผ้าจะบอกถึงคาแรคเตอร์ชัดเจนขึ้น และทันสมัยมากขึ้น แพ็ทได้ลองใส่ในวันซ้อมดูแล้ว ชอบมากค่ะ เพราะใส่แล้ว รู้สึกกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ดูเป็นสาวทันสมัย ทั้งหมดก็จะมีอยู่ประมาณ 5-6 ชุด ส่วนเสื้อผ้ายุครัชกาลที่ 5 นั้น ก็มีเซอร์ไพร์สเหมือนกันค่ะ แต่ต้องขออุบไว้ก่อน เพราะอยากให้แฟนๆ มาดูกันเอง แพ็ทเชื่อว่าทุกคนจะต้องประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงของทวิภพฯ ในครั้งนี้ ตั้งแต่ฉากแรกจนถึงฉากสุดท้ายเลยค่ะ”
ตื่นตาตื่นใจกับละครเวที “ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล”ได้ระหว่างวันที่ 15-25 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สำรองที่นั่ง ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ 0-2262-3456
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
ยอร์จ 01-8319940 , ปู 01-8083650
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ