ทรู จับมือกับ อัสซุส ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกชนชั้น เปิดแคมเปญ วันโฮม วันพีซี ครั้งแรกในเมืองไทย ซื้อเมนบอร์ดทุกรุ่นรับสิทธิท่องเน็ตความเร็วสูง ฟรีค่าแรกเข้าพร้อมโมเด็ม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2006 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรูร่วมกับอัสซุส ขยายการเข้าถึงไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสู่ลูกค้าทุกระดับ เปิดแคมเปญใหม่ วันโฮม วันพีซี ( One Home One PC ) เอาใจลูกค้าระดับรากหญ้า ทันทีที่ซื้อเมนบอร์ดจากอัสซุสทุกรุ่น รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง 2 ต่อ ทั้งบัตรกำนัลอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจากทรูใช้แทนค่าบริการรายเดือนอินเทอร์เน็ตความเร็ว 256 Kbps พร้อมมอบสิทธิพิเศษฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท และรับโมเด็มมูลค่า 1,600 บาท ได้ในราคาเพียง 1 บาท มุ่งขยายกลุ่มผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ปูทางไปสู่ความเท่าเทียมกันของชีวิตทุกระดับชั้น เพื่อเสริมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และภูมิปัญญาให้กับประเทศไทย
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อสอดคล้องกับพันธกิจของทรู ที่มุ่งมั่นนำความรู้ ข้อมูล ความบันเทิง ให้เข้าถึงประชาชนทุกครัวเรือนเพิ่มมากขึ้น ทรูในฐานะผู้นำชีวิต Convergence และการสื่อสารครบวงจร จึงร่วมมือกับอัสซุส ผู้นำด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีของโลก และเป็นผู้นำตลาดเมนบอร์ดในประเทศไทย นำเสนอแคมเปญล่าสุด วันโฮม วันพีซี ( One Home One PC ) ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรก ที่ให้ลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ดทุกรุ่นจากอัสซุส รับสิทธิเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทันที ทั้ง บัตรกำนัลมูลค่า 631 บาทเพื่อใช้เป็นค่าบริการรายเดือนอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และสิทธิสมัคร ทรูไฮสปีด อินเทอร์เน็ตความเร็ว 256 Kbps. ,และรับสิทธิฟรีค่าแรกเข้า 2,000 บาท พร้อมจ่ายเพียง 1 บาท รับฟรีโมเด็มอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งแคมเปญที่ทรูจัดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาส
ให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อเข้าถึง ข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิง อย่างสะดวก รวดเร็ว ก้าวทันสังคมโลกยุคดิจิทอล อันจะส่งผลให้ประชาชนทุกครัวเรือนมีสิทธิเข้าถึงสาระและความบันเทิง ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจากทรูได้อย่างเท่าเทียมกันทุกระดับ นอกจากนี้ ทรูกับอัสซุสยังมีแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ต้องการท่องเน็ตไร้สายกับ ทรู Wi-Fi Hotspots Unlimited ฟรี 5 ชั่วโมง เมื่อซื้อ USB Wireless Adapter ของอัสซุส ซึ่งผู้สนใจแคมเปญทั้ง 2 แบบสามารถติดต่อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายของ อัสซุสทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน ศกนี้
นายพรเทพ วัชรอำนวย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า อัสซุสกับทรูได้เคยร่วมกันจัดแคมเปญเพื่อสนองตอบความต้องการของคนรุ่นใหม่มาหลายครั้ง ซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างดี และเป็นที่มาของความร่วมมือในครั้งนี้ อันเป็นอีกขั้นหนึ่งของการพัฒนาตลาดไปสู่ทิศทางที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันต้องยอมรับว่า อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงนับเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตยุคใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวก เปิดโลกให้กว้างไกลยิ่งขึ้น ดังนั้นการที่ร่วมกันจัดแคมเปญ วันโฮม วันพีซี (One Home One PC) เพื่อขยายโอกาสการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้กับลูกค้าทุกคนที่ซื้อเมนบอร์ดทุกรุ่นของอัสซุสเพื่อนำไปติดตั้งเองในคอมพิวเตอร์ รับสิทธิทดลองใช้ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตจากทรูฟรี 1 เดือน ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มมูลค่าของสินค้าอัสซุสแบบตรงใจผู้บริโภคทุกระดับ แต่จะเป็นการรวมทั้งเปิดโอกาสการเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ ความบันเทิง ผ่านเทคโนโลยีทันสมัยชั้นนำ ให้ครอบคลุมประชาชนทุกระดับ รวมทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าของอัสซุสได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
“เราเชื่อว่าความร่วมมือระหว่างทรูและอัสซุส ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และจะเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดบรอดแบนด์ของทรูไปสู่ผู้บริโภคทุกระดับมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นโอกาสยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้เข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความบันเทิงได้อย่างเท่าเทียมกันทุกครัวเรือน เพื่อนำประเทศไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้และภูมิปัญญาในที่สุด” นายไพบูลย์กล่าวสรุป
ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย โดยมีวิสัยทัศน์เป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นจริง ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจในทุกไลฟ์สไตล์ ทรู เป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต โดยมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ นอกจากนี้ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการ เชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกันและกัน ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อให้เข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ อีกทั้งมุ่งมั่นร่วมมือกับลูกค้าในการพัฒนาโซลูชั่น เพื่อขยายโอกาสและสร้างมูลค่าเพิ่มในชีวิตให้กับลูกค้า ทั้งขณะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือกำลังเดินทาง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อินคอร์เปอเรชั่น เป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำครบทั้ง 3 ประเภททั้งด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และคอนซูมเมอร์โปรดักส์
บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ค เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร เครื่องพีซี อุปกรณ์ไวร์เลส (เครือข่ายไร้สาย) โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค
อัสซุสเทคฯ เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาสินค้าและคุณภาพอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทคอนซูมเมอร์โปรดักส์ และสินค้าที่รับผลิตให้กับบริษัทชั้นนำอื่นๆ ในประเภท โออีเอ็มและ/หรือโอดีเอ็ม
ด้วยความพร้อมของแผนกวิจัยและพัฒนาพร้อมทีมวิศวกรชั้นนำ รวมไปถึงสำนักงานสาขาของบริษัทที่กระจายอยู่ตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก บริษัทฯ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ผลิตชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในฐานะ โรงงานผู้ผลิตชั้นนำของสินค้าประเภทเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด และเป็นบริษัททอปเท็น 1 ใน 10 ของโลกที่น่าจับตามองสำหรับสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ค ออปติคอลไดร์ฟ บอร์ดแบรนด์ โมเด็มและมีอัตราการขยายตัวสำหรับสินค้าในประเภทอื่น ๆ อีกมาก
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: (024) 07/ 03 / 2549
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
พิมลพรรณ / วิภาดา / น้ำผึ้ง คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทร +66 (0)0-2643-9691 กด 1-3 โทร 0-2254 2862-3 ,0-1827-7354 , 0-1613-1865
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ