เอไอเอส โมบายไลฟ์ เปิดตัว “เกมนางสาวไทยบนมือถือ” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ มหกรรมเกม Thailand Game Festival 2006

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 18:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
เอไอเอส โมบายไลฟ์ ขยันคิดบริการแปลกใหม่ ล่าสุด เปิดตัวเกม “Miss Thailand 2006 - มิสไทยแลนด์บนมือถือ” โดยใช้คาแรกเตอร์ของ น้องเจี๊ยบ— ลลนา ก้องธรณินทร์ นางสาวไทยปี 2549 มาเป็นต้นแบบ พร้อมเปิดตัวเกม “ทศกัณฐ์ Sanrio” บนมือถือที่คาดว่าจะฮอตสุด ๆ
สำหรับ “Miss Thailand 2006” เป็นเกมมือถือที่สร้างสรรค์ขึ้นให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยมีการนำคาแรกเตอร์ของน้องเจี๊ยบ— ลลนา ก้องธรณินทร์ นางสาวไทยปี 2549 มาเป็นต้นแบบ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทั้งความรู้ ความสนุก และฝึกทักษะหลาย ๆ ด้าน มีทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ “Miss Thailand 2006 : Exercise” ส่งเสริมให้ผู้เล่นตระหนักถึงการรักษาสุขภาพ กระตุ้นให้ผู้เล่นออกกำลังกาย และเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ เพื่อให้มีสุขภาพและรูปร่างอย่างที่ปรารถนา “Miss Thailand 2006 : On stage” เป็นการฝึกทักษะด้านจังหวะการเดิน ท่วงท่า ลีลา ฝึกบุคลิกภาพ และความมั่นใจ รวมทั้ง “Miss Thailand 2006 : Charity” ให้ผู้เล่นได้ซึมซับเรื่องการจัดสรรเวลาเพื่อช่วยเหลือสังคม จนกลายเป็นคนที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งจิตใจ ร่างกาย และบุคลิกภาพที่ดี โดยเกม “Miss Thailand 2006” นี้จะเปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรี ที่งาน “ไทยแลนด์ เกม เฟสติวัล 2006” เฉพาะเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เท่านั้น ...ติดตามให้ได้ว่าเกมแหวกแนวสไตล์ “นางสาวไทย” เป็นอย่างไร พร้อมกระทบไหล่ น้องเจี๊ยบ— ลลนา ก้องธรณินทร์ นางสาวไทยปี 2549 ที่จะมาร่วมในงานนี้ด้วย ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. เวลา 17.00 น.
อีกหนึ่งไฮไลต์เด็ด คือการเปิดตัวเกม ทศกัณฐ์พันธุ์แท้ Sanrio ที่เชื่อว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมฮอตฮิตสำหรับคนทุกเพศวัยเปิดตัวโชว์ท่ามกลางเกมมือถือที่หายาก หลากหลาย และล้วนมีความน่าสนใจทั้งสิ้นถูกนำมารวมไว้เฉพาะในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น และ พิเศษสุดด้วย ทอล์คโชว์พิเศษ “อนาคตของเกมมือถือจะไปในทิศทางไหน” โดยนายปรัธนา ลีลาพนัง ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส ซึ่งจะทำให้คอเกมมือถือทุกรุ่นวัยได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวของเกมมือถือในอนาคต ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. เวลา 15.30 น.
เรื่องราวความตื่นเต้นและน่าสนใจสุด ๆ เกี่ยวกับเกมบนมือถือทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ที่ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ ชั้น 4 สยามพารากอน โดยผู้ไปร่วมงานสามารถลุ้นรับมือถือโนเกีย 7610 Pink Limited Edition และรางวัลอื่นๆอีกมากมายฟรี และสามารถเข้าชมฟรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ ฐิภา จิ๋วแก้ว
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-687-4127 โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801, 806
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ