อาร์เอส คืนกำไรลูกค้าดีแทคจัดกิจกรรม DTAC Love Love Party กับ 2 สาวดูโอสุดฮอต “โฟร์-มด”

ข่าวบันเทิง Thursday August 31, 2006 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โมบี้ คลับ
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ดีแทค จัดแคมเปญ DTAC Love Love Party เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ ที่โหลดบริการเสริมต่างๆจาก RS มีสิทธิลุ้นทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับ 2 สาวดูโอสุดฮอต “โฟร์-มด”
นายประชา มนัสถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายโมบายเซอร์วิสสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ทางบริษัทได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์และโอเปอเรตอร์ต่างๆในการจัดกิจกรรมทางการตลาดมาโดยตลอด เนื่องจากเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น ล่าสุด ทางอาร์เอส ร่วมกับ ดีแทค จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อ DTAC Love Love Party ขึ้น เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ มีสิทธิลุ้นมาร่วมทำกิจกรรมกับ 2 สาวดูโอสุดฮอต “โฟร์-มด” โดยมั่นใจกิจกรรมนี้จะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีแทคเป็นอย่างดี
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 30 ท่านนั้น เพียงใช้มือถือ DTAC หรือ Happy แล้วใช้บริการต่างๆ จากทางโมบี้คลับ ไม่ว่าจะเป็น บริการ Ring 4 U เสียงเพลงระหว่างรอสาย ห้องอาร์เอส *1191 และห้องอาร์สยาม *11911 หรือบริการเสริมพิเศษ Ringtone , Full Song , KaraOke , Color Wallpaper และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย
พิเศษ นอกจากช่องทางการดาวน์โหลดผ่าน website,Wapsite [ wap.mobiclub.net
] แล้ว ผู้สนใจยังสามารถดาวน์โหลดง่าย ๆ ผ่านทางโทร *7178 ร่วมสนุกกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 49 เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net หรือ wap.mobiclub.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ