"น้องมายต์"สวมวิญญาณเด็กขายพวงมาลัย เสี่ยงสุดชีวิตลุยสี่แยกใน"เพื่อนรัก...นักล่าฝัน"

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--แมงป่อง
ถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว กับบทบาทการแสดงละครใน "เพื่อนรัก...นักล่าฝัน" ของลูกทุ่งจิ๋วมหัศจรรย์ "น้องมายต์" เด็กหญิงบุณย์พัชรี แสงทองวีรกุล สังกัดค่ายแมงป่อง คราวนี้น้องมายต์ของสลัดคราบนักร้องมาสวมวิญญาณเป็นเด็กขายพวงมาลัย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่างานนี้เข้าอกเข้าใจชีวิตเสี่ยงตามสี่แยก
"ตอนแรกกังวลเหมือนกันค่ะ กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีและจะพลอยทำให้พี่ ๆ ทีมงานเสียเวลาไปด้วยแต่พอถ่ายจริงก็ไม่ยากเลย เพราะบทในเรื่องนี้ค่อนข้างใกล้เคียงกับน้องมายต์มากคือบทเป็นเด็กขายพวงมาลัยที่บังเอิญมีโอกาสได้ร้องเพลงและสานฝันของตัวเองให้เป็นจริง น้องมายต์มีคิวถ่ายทำ 2 วัน พี่ทีมงานในกองฯ จับหนูแต่งตัวเป็นเด็กขายพวงมาลัย ทาหน้ามอมแมม ใส่เสื้อผ้าขาด ๆ ฉากที่ยากที่สุดคือฉากตอนเดินขายพวงมาลัยบนถนน ลำบากมาก เพราะมีรถวิ่งผ่านไปมาเยอะแถมเป็นช่วงเย็นที่ทุกคนเริ่มกลับบ้านด้วย เวลาถ่ายเลยต้องระวังมากเพราะกลัวโดนรถชนก็มีแฟนเพลงบางคนจำน้องมายต์ได้ทักว่าถ่ายละครเหรอ เรื่องอะไร ช่องไหน แต่หนูตอบไม่ได้ค่ะ เพราะกำลังถ่ายทำอยู่ พอถ่ายทำเสร็จนะคะขอบอกเลยว่าสงสารชีวิตเด็กที่ขายพวงมาลัยตามสี่แยกมากเลย เพราะพวกเขาต้องใช้ความอดทนสูงมาก กว่าจะได้ละแต่บาท ทั้งร้อน ทั้งควัน ก็กะว่าถ้าเจอที่ไหนจะให้คุณพ่อช่วยอุดหนุนบ่อย ๆ นะคะ ส่วนพี่ ๆ AF 2 น่ารักทุกคนเลยค่ะ ช่วยบอกบทแถมสอนเคล็ดลับการท่องจำง่ายด้วย สนุกมากค่ะ ได้ทั้งประสบการณ์และรู้จักกับคนเยอะขอบคุณมากนะคะที่ให้โอกาสน้องมายต์ถ้ามีโอกาสขอเล่นอีกนะคะ ติดใจแล้วคะ" น้องมายต์ กล่าว
ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้น้องมายต์กับบทบาทของเธอได้ในละคร"เพื่อนรัก...นักล่าฝัน"ตอนเกมส์โชว์ชิงแชมป์ วันที่ 23 เมษายนนี้ บ่ายโมงตรง ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR ค่ายเพลง
หญิง, กิ๋ง, ตั้ม, ปลา 0-25147999 ต่อ 8960, 2616, 3141,1604

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ