ซิลลิค ฟาร์มา ทุ่มงบกว่า 550 ล้านบาท เปิดศูนย์กระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ซิลลิค ฟาร์มา
บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา เอเชีย จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 550 ล้านบาท เปิดศูนย์การกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดเอเชียแปซิฟิก
มร. แพททริค บรูฮ์ลแมน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำในประเทศไทย มานานกว่า 60 ปี เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 4 นี้ ในปีนี้นอกจากบริษัทฯ จะวางแผนการตลาดในเชิงรุกด้านเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดสรรงบประมาณกว่า 550 ล้านบาท ในการก่อสร้างศูนย์การกระจายสินค้าที่ใหญ่ ที่สุดเอเชียแปซิฟิก เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดเวชภัณฑ์ในภาคพื้นเอเชียที่มีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้การก่อสร้างศูนย์การกระจายสินค้านี้ได้ดำเนินการก่อสร้างนานกว่า 2 ปี บนถนนบางนา-ตราด ในพื้นที่กว่า 40 ไร่ และพร้อมเปิดให้บริการรับ-ส่ง และฝากสินค้าด้านเวชภัณฑ์ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การกระจายสินค้าสหัสวัต” อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อเร็วๆ นี้
โดยโรงงานแห่งนี้เป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุด และใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด ทำให้เชื่อมั่นว่าโรงงานแห่งนี้จะเป็นศูนย์การกระจายสินค้า ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 125 บริษัท ใน 13 ประเทศ และมีลูกค้ากว่า 80,000 รายทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้มีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการศูนย์การกระจายสินค้าแล้ว อาทิ บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไบเออร์ จำกัด, บริษัท แอ๊บบอต จำกัด ฯลฯ
มร. แพททริค ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัท เชื่อมั่นว่าศูนย์การกระจายสินค้าสหัสวัตนี้ จะเป็นให้บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายและการตลาด ที่ครบวงจรในในอุตสาหกรรมนี้อย่างแท้จริง “
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
สุพรรณี ตันเอี่ยม 081-565-5768
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ