ธ.กรุงเทพลดราคา / ดอกเบี้ย กู้ซื้อ ‘สินทรัพย์พร้อมขาย’ ในงาน ‘มหกรรมบ้านมือสอง 4 มุมเมือง’

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพร่วมงาน ‘มหกรรมบ้านมือสอง 4 มุมเมือง’ ลดราคาสินทรัพย์ ร้อยละ 5-10 พร้อมเสนอดอกเบี้ยสินเชื่ออัตราพิเศษ สวนทางอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น
นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพจะเข้าร่วมงาน ‘มหกรรมบ้านมือสอง 4 มุมเมือง’ ครั้งแรกที่ ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 19-24 ม.ค. นี้ โดยจะนำสินทรัพย์พร้อมขายของธนาคารไปเสนอขายในราคาลดพิเศษ ร้อยละ 5-10 พร้อมกับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยถูกพิเศษด้วย
“ตลาดอสังหริมทรัพย์ช่วงนี้อยู่ในภาวะราคาขาขึ้น สินทรัพย์พร้อมขายธนาคารกรุงเทพ นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และคุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้าน อาคารพาณิชย์ หรือที่ดิน นอกจากเราจะได้ลดราคาลงเป็นพิเศษให้แล้ว เรายังเสนออัตราดอกเบี้ยสินเชื่อแบบคงที่ให้ลูกค้าเลือกได้ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงจากการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในตลาดด้วย” นางสาวกรองทองกล่าว
นางสาวกรองทองชี้แจงต่อไปว่า ธนาคารกรุงเทพ มีอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ทั้ง บ้าน คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ตลอดจนที่ดินพร้อมขายหลากหลายทำเล ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
“เชื่อว่า ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธของเรา จะสามารถหาทรัพย์ที่ถูกใจได้ไม่ยาก และในบูธของเรา จะให้บริการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้น (Pre-Approval) ไว้คอยบริการลูกค้าด้วย เรียกได้ว่า บูธเราเป็น one-stop shop สำหรับลูกค้า”
งาน ‘มหกรรมบ้านมือสอง 4 มุมเมือง’ นี้ จัดโดยกระทรวงการคลัง ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ และธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง รอบกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Promporn Vejjajiva
Public Relation Department
Bangkok Bank PLC
02-230-2709--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ