บิ๊กซี ตอกย้ำกระแสฟุตบอลโลกเปิดจุดจำหน่ายไปรษณียบัตรลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลกที่บิ๊กซีทุกสาขา

ข่าวกีฬา Friday June 16, 2006 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีร่วมกับไปรษณีย์ไทยตอบรับกระแสฟุตบอลโลก เปิดจุดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก พร้อมติดตั้งตู้ไปรษณีย์ ณ บิ๊กซีทุกสาขา บริการแก่ลูกค้าส่งไปรษณียบัตรผลทายบอลโลกได้ทันที
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันนี้ (16 มิถุนายน) บิ๊กซี ร่วมกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิด “จุดจำหน่ายไปรษณียบัตรทาย ลุ้นแชมป์...ลุ้นโชค ที่บิ๊กซี” โดยจะให้บริการจำหน่ายไปรษณียบัตรและ แสตมป์ พร้อมติดตั้งตู้ไปรษณีย์สำหรับการส่งไปรษณียบัตรทายผลบอลได้ทันที ณ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้การเปิดจุดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลบอลโลกดังกล่าวเป็นการตอบรับกระแสฟุตบอลโลกที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้และรองรับความต้องการให้กับลูกค้าของบิ๊กซีที่ชื่นชอบการชมฟุตบอลโลกได้ร่วมสนุกในการลุ้นผลการแข่งขันว่า ทีมใดจะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2006
“บิ๊กซี ปรารถนาจะเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในการชมฟุตบอลโลก 2006 จึงได้ให้การสนับสนุนไปรษณีย์ไทย ในการเป็นจุดจำหน่ายและส่งไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก เพื่อให้คอบอลชาวไทยและลูกค้าบิ๊กซีที่ชื่นชอบการชมฟุตบอล ได้ลุ้นเชียร์ทีมฟุตบอลที่ตนเองชื่นชอบและร่วมทายผลฟุตบอลผ่านไปรษณียบัตรชิงรางวัลที่หน่วยงานต่างๆ ได้จัดขึ้น บิ๊กซีจึงขอเป็นสื่อกลางในการอำนวยความสะดวกโดยการจัดบูทจำหน่ายไปรษณียบัตรพร้อมตู้ไปรษณีย์ที่บิ๊กซี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายสินค้าที่บิ๊กซีและต้องการร่วมสนุกกับการส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลชิงรางวัล ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการตอบสนองกระแสบอลโลกของลูกค้าบิ๊กซี และเป็นส่วนหนึ่งที่จะตอกย้ำเอกลักษณ์ของบิ๊กซีด้าน Fun Shopping ที่สามารถตอบโจทย์กระแสความสนใจของลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด นอกเหนือจากการนำเสนอสินค้าราคาประหยัด ตามแนวคิด “ ช้อปสนุก ถูกชัวร์ เพื่อคนไทย“ นางสาวจริยา กล่าว
สำหรับจุดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2006นี้ บิ๊กซีพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2549 พร้อมตู้ไปรษณีย์บริการเพื่อความสะดวกกับลูกค้าของบิ๊กซีในการร่วมส่งทายผลฟุตบอลโลกครั้งนี้ แฟนฟุตบอลนักช้อปสามารถร่วมสนุกทายผลบอลนี้ได้ที่จุดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 47 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ