แมงป่องได้คัดสรรซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมมาเรียกเรทติ้งแฟนๆ ซีรี่ส์โดยเฉพาะ ใน "THREE LEAFED CLOVER รอฟ้า กำหนดรัก"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--แมงป่อง
ซีรี่ส์สุดเข้มข้นบนความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องสองสายเลือดที่สะเทือนอารมณ์ผู้ชมมาทั่วเกาหลี
ถึงคราวที่แฟน ๆ ซีรี่ส์เกาหลีที่ชื่นชอบเรื่องราวดราม่าสะเทือนอารมณ์ได้บริหารต่อมน้ำกันอีกแล้วแมงป่องได้คัดสรรซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมมาเรียกเรทติ้งแฟน ๆ ซีรี่ส์โดยเฉพาะ รับรองว่าจะกระชากความรู้สึกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ยังไงก็เตรียมผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ ๆ ไว้ด้วยนะค่ะ แล้วยังเป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของ 4 ยอดฝีมือชื่อดังของเกาหลี นำทีมโดย ลี เฮียว ริ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังฮ็อตสุด ๆ , คิม จุง วา ดาราสาวที่มีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยม จาก SOMETHING ABOUT 1% ร่วมด้วย 2 หนุ่มสุดเท่ห์ ริว จิน จาก SUMMER SCENT,และคิม คัง วู จาก WURI's FAMILY ใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์ที่ให้อารมณ์ซึ้ง สะเทือนอารมณ์ล่ะก็บอกได้เลยว่าไม่มีผิดหวัง....ใน
"THREE LEAFED CLOVER รอฟ้ากำหนดรักเธอ" เรื่องราวของหญิงสาวหัวใจแกร่ง จิน อา ผู้ที่ต้องแบกความเจ็บปวดไว้ภายในใจ เธออาศัยอยู่กับย่า และพี่ชายที่ไม่เอาถ่าน ส่วนแม่ก็ทิ้งไปแต่งงานใหม่ ชีวิตของเธอต้องพบแต่อุปสรรคมากมาย ทั้งความเดือดร้อนที่พี่ชายสร้างให้ไม่หยุดหย่อน.. ย่าที่มาด่วนจากไป.. ยังดีที่มีเพื่อนชายคอยช่วยเหลือและรักเธอ แต่คนที่เธอรักกลับเป็นคู่หมั้นของน้องสาวต่างบิดาที่มีทุกอย่างต่างกับเธอสิ้นเชิง!เรื่องราวชีวิตอันสับสนในวงจรความรักที่ยุ่งเหยิงครั้งนี้ จิน อา จะมีทางออกให้กับชีวิตของตัวเองอย่างไร?
แล้วอุปสรรคของชีวิตบนถนนสายความรักที่มีความสัมพันธ์ระหว่างสายเลือดเป็นตัวแปร..จะเข้มข้นด้วยเนื้อหา ข้นด้วยการเชือดเฉือนอารมณ์ขนาดไหน ติดตามได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี มี 16 แผ่น ใน BOXและดีวีดี มี 8 แผ่นใน BOX ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ