Workshop “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” กับ อ้อม พิยดา

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2006 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
โครงการ Workshop “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” กับ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc รูปใหม่แบบชนิดฟู่ ลดความอ้วนชนิดแรกของเมืองไทย จาก บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด และ อ้อม พิยดา อัครเศรณี พร้อมด้วย ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วม โครงการ Workshop “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” ก็เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทาง ณ สถานที่ซึ่งจะใช้ปฏิบัติการล้างความอ้วนกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย
โดยวัตถุประสงค์ของโครงการ work shop “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” ครั้งนี้ ทาง บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด ต้องการกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจดูแลรูปร่างตัวเองในดูดีอยู่เสมอ ด้วยการกำจัดน้ำหนักและบล็อกไขมันส่วนเกินให้กับตัวเอง โดยการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่มีกากใยมาก ๆ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อปลา รวมทั้งการเลือกรับประทานอาหารเสริมอย่างถูกวิธี
ส่วนกิจกรรม work shop โครงการ “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 9 คน จากการคัดเลือกของบริษัทฯ ด้วยการเปิดโอกาสให้กับผู้รับประทานอาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc โทรมาที่ Call Center เพื่อลงทะเบียนและตอบคำถามถึงวิธีการในการกำจัดไขมันส่วนเกินและความอ้วนของตัวเอง ซึ่งผู้ได้รับการคัดเลือกจะได้ร่วมกิจกรรม work shop กับ อ้อม พิยดา อัครเศรณี
สำหรับกิจกรรม work shop โครงการ “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” เมื่อเร็ว ๆ นี้ นั้นเริ่มด้วย คุณพัชรี เชื่อมหนองปลิง ผู้จัดการสำนักธุรกิจ บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมปฏิบัติทุกคนรวมทั้ง คุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี นักแสดงและพิธีกร ต่อจากนั้น คุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี กล่าวแสดงความยินดีในการเข้าร่วมโครงการฯ กับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกทุกคน
และแล้วก็ถึงเวลาปฏิบัติการล้างความอ้วนกับกิจกรรมแรก คือ Metabolic Fat Burn Yoka โดย อาจารย์สุธีร์ พันทอง ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนโยคะให้กับซุปเปอร์สตาร์ ดารานางแบบชื่อดังมากมาย และยังเป็นคอลัมนิสต์ หนังสือพิมพ์ นิตยสารเกี่ยวกับโยคะ พร้อมทั้งยังเป็นวิทยากรเกี่ยวกับสุขภาพและความงามอีกด้วย กิจกรรม Metabolic Fat Burn Yoka หรือ โยคะเพื่อเผาผลาญไขมันให้กลายเป็นพลังงาน ในครั้งนี้ อาจารย์ สุธีร์ ได้ออกแบบโปรแกรมขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการกำจัดนำหนักและไขมันส่วนเกินบริเวณรอบเอวได้เป็นอย่างดี...ซึ่งในวันนั้นทั้งคุณอ้อม พิยดา และ ผู้เข้าร่วมโครงการต่างก็เสียเหงื่อและลดไขมันไปกับ Metabolic Fat Burn Yoka ไม่น้อย
หลังจากเสียเหงื่อและลดไขมันกันไปได้พอสมควรแล้ว ก็ถึงเวลารับประทานอาหารเที่ยง และเพื่อให้เข้ากับโครงการปฏิบัติการล้างความอ้วน อาหารมื้อเที่ยงของผู้เข้าร่วมปฏิบัติการทุกคนรวมทั้งคุณอ้อม พิยดา เป็นเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายปราศจากไขมัน เมื่อรับประทานอาหารสุขภาพกันแล้ว work shop โครงการปฏิบัติการล้างความอ้วนก็ดำเนินต่อไปกับ ไดเอททิปส์ ง่าย ๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทุกคนสามารถปฏิบัติตามได้คือ ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง ทานอาหารเท่าที่ร่างกายต้องการเมื่ออิ่มแล้วควรหยุดทานทันที อย่าผัดวันประกันพรุ่งว่าทานไปก่อนแล้วค่อยลดวันต่อไป...ประเด็นที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเน้นเป็นพิเศษคือ การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวช่วยลำน้ำหนักได้ไม่มากนัก แต่ถ้าใช้การออกกำลังการควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารจะได้ผลมากกว่า และห้ามอดอาหารเป็นมื้อ ๆ เพราะการอดอาหารร่างกายจะนึกว่าขาดสารอาหาร เพราะฉะนั้นจะลดการเผาผลาญอาหารโดยอัตโนมัติ จึงควรทานอาหารให้ครบทุกมื้อ แต่ลดปริมาณอาหารในแต่ละมื้อลง
ปิดท้ายกิจกรรม work shop โครงการ “ปฏิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” ในครั้งนี้ด้วย Slim Line Aquarobics เป็นเต้นแอโรบิกในน้ำ ซึ่งทำได้ช้ากว่าเพราะมีแรงต้านทานของกระแสน้ำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนกระชับ เกิดการเผาผลาญพลังงานและไขมันได้มากกว่าแอโรบิกบนบก แต่ควรทำต่อเนื่อง 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละประมาณ 40-45 นาที
คุณรวีวรรณ เตียสวัสดิ์ อายุ 22 ปี เพิ่งจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น ผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการฯ พูดถึงความรู้สึกในการเข้าร่วม กิจกรรม work shop โครงการ “ปฏิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” ว่า รู้สึกว่ากล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของตัวเองกระชับขึ้น และ น้ำหนักตัวเบาขึ้น และที่สำคัญอยากให้มีโครงการแบบนี้บ่อย ๆ พร้อมทั้งอยากให้คนไทยทุกคนหันมาใส่ใจกับสุขภาพของตนเองมากขึ้นเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากไขมันส่วนเกิน และโดยส่วนตัวแล้ว เมื่อก่อน 48 กิโลกรัม แต่หลังจากรับประทานอาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc รูปใหม่แบบชนิดฟู่ ครั้งละ 1 เม็ด เช้าและเย็น ประมาณ 1 เดือนน้ำหนักก็ลดลงประมาณ 2-3 กิโลกรัม เพราะ Hidrolite Ex Bloc รูปใหม่แบบชนิดฟู่ ช่วยทำให้รู้สึกอิ่มอาหารเร็วขึ้น ไม่มีความอยากทานจุกจิกเหมือนเมื่อก่อน และรู้สึกว่า Hidrolite Ex Bloc ช่วยล้างไขมันที่มีอยู่ในร่างกายอีกด้วย
ส่วน คุณศิริพร จิรโชติปัญญา อายุ 40 ปี อาชีพนักจัดรายการ กรุงเทพมหานคร อีกหนึ่งท่านที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม work shop โครงการ “ปฏิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” กับ คุณอ้อม พิยดา บอกว่า “ รู้สึกดีมาก ๆ กับการได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ เพราะหลังจากได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มจนจบ รู้สึกว่าไขมันและน้ำหนักบางส่วนของตัวเองหายไปแบบไม่น่าเชื่อ แถมยังได้ความสนุกสนาน ได้เพื่อนที่มาร่วมกิจกรรมด้วยกันอีกด้วย แล้วยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับ คุณอ้อม พิยดา ซึ่งเป็นดาราคนโปรดของตัวเองอีกด้วย” คุณศริพร เล่าให้ฟังต่อไปอีกว่า เดิมตนเองน้ำหนัก 90 กิโลกรัม แต่หลังจากรับประทานอาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc วันละ 2 ครั้งเช้า เย็นประมาณ 4 เดือน ปรากฏว่าน้ำหนักลดลง 10 กว่ากิโล จากเมื่อก่อนเป็นคนที่เคลื่อนไหวไม่คล่องตัวเดี๋ยวนี้กลับกลายเป็นคนกระฉับกระเฉงมากขึ้น
สรุป โครงการ Workshop “ปฎิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” กับ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc รูปใหม่แบบชนิดฟู่ ลดความอ้วนชนิดแรกของเมืองไทย จาก บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด และ อ้อม พิยดา อัครเศรณี พร้อมด้วย ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จบลงด้วยความสบายเนื้อสบายตัวของผู้เข้าร่วมโครงการทุกคน เพราะไขมันส่วนเกินถูกกำจัดออกไป แล้วยังได้รับความสนุกสนานอีกด้วย”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ