แฟนๆสุดกรี๊ด “กอล์ฟ-ไมค์” โชว์ร้อง-เต้นสุดแรง “เสนาหอย-แซน-แบงค์” ร่วมแจมคอนเสิร์ตเล็ทส์ เบาวซ์

ข่าวกีฬา Thursday March 23, 2006 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
2 คลื่นวิทยุบ้านเอ-ไทม์ มีเดียทั้ง ฮอตเวฟ 91.5 และ 93.5 อีเอฟเอ็ม ร่วมกับ ทเวลฟ์ พลัส คิวท์ตี้ ทำตามเสียงเรียกร้องของวัยทีนที่อยากสนุกสนานกับคอนเสิร์ตของ 2 หนุ่มที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ “กอล์ฟ-ไมค์” โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆกว่า 5,000 คน มาเบาวซ์กันสุดมันที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของสองหนุ่มซึ่งใช้ชื่อว่า ทเวลฟ์ พลัส คิวท์ตี้ คอนเสิร์ต กอล์ฟ-ไมค์ เล็ทส์ เบาวซ์
แค่ฉากเปิดตัวก็ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่นเมื่อสองหนุ่มถูกปล่อยลงมาพร้อมสลิง หลังจากนั้นพวกเขาก็ชวนแดนซ์กับเพลงเบาวซ์ ซึ่งนอกจากท่าเต้นจะเด็ดโดนใจแล้ว “กอล์ฟ-ไมค์” ยังหยิบลูกบาสมาโชว์ลีลาเลี้ยงบาสให้แฟนๆได้ทึ่งกับความสามารถด้วย เพลงเด็ดในอัลบั้มอย่างหัวใจจะวาย , เรื่องเล็กของเธอ ก็เรียกเสียงกรี๊ดและได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างเต็มที่ หลังจากนั้น “กอล์ฟ-ไมค์” เบรคการร้องมาโชว์สเต็ปการเต้นทั้งท่าล่าง, BODY BEAT ฯลฯ ให้แฟนๆได้ทึ่งกับความสามารถซึ่งเกิดจากการฝึกฝนเมื่อทั้งคู่เข้ามาเป็นสมาชิกของกลุ่ม G-JUNIOR (จี-จูเนียร์) กว่า 5 ปีก่อนจะออกอัลบั้มแรก
แฟนๆ “กอล์ฟ-ไมค์” ต่างเซอร์ไพรส์กับการปรากฏตัวของสองหนุ่มที่หายจากเวทีใหญ่มา ขึ้นเวทีเล็กให้แฟนๆอีกฝั่งหนึ่งได้กรี๊ดแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีทางเดินรอบๆ ธันเดอร์โดม ให้ทั้งคู่สามารถเดินไปทักทายแฟนๆได้ทั่วทุกพื้นที่ ส่วนเพลงพิเศษที่หยิบมาฝากแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น “กอล์ฟ-ไมค์” เลือกเพลงญี่ปุ่น และ เพลงเกาหลี สุดฮิต อย่าง VENUS , I THINK I , YUMEMONOKATARI ซึ่งช่วงท้ายของเพลงนี้แฟนๆก็ได้กรี๊ดกันสนั่นเมื่อ “เสนาหอย” กระโดดขึ้นเวทีมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ต่อจากนั้น พี่ชายสุดหล่อของ “กอล์ฟ-ไมค์” อย่าง “พี่แซน-พี่แบงค์” ก็ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจกับน้องชายพร้อมร้องเพลง “ไม่ต้องมีคำบรรยาย”ร่วมกันด้วย
แขกรับเชิญที่มาเป็นกลุ่มสุดท้ายคือเหล่าเพื่อนซี้ที่รวมฝึกฝนความสามารถในการร้องการเต้นกันมากว่า 5 ปี งานนี้พี่ๆน้องๆชาว จี-จูเนียร์ ทั้งหญิงและชายกว่า 20 คน มาโชว์ลีลากับ “กอล์ฟ-ไมค์” ได้มันสะใจจริงๆ เมดเลย์เพลงแดนซ์อย่าง ไม่ว่างกำลังเต้น , โมชิ โมชิ , หัวใจจะวาย และ เบาวซ์ ทำให้ทุกคนสุดมัน แต่หลายคนก็อดเป็นห่วง “นายไมค์” ไม่ได้เพราะทราบว่าก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเพียง 1 อาทิตย์เขาเพิ่งเข้าโรงพยาบาล แต่เมื่อขึ้นเวทีและได้พลังใจพร้อมการตอบรับจากแฟนๆที่รุนแรงขนาดนี้“นายไมค์”ก็สู้ตายใส่เต็มพลังตลอดโชว์ไม่มีอาการของคนป่วยให้เห็น ปิดท้ายคอนเสิร์ตแบบซึ้งๆด้วยเพลงญี่ปุ่น EPILOGUE ซึ่ง “กอล์ฟ-ไมค์” ได้ขอเพลงนี้จากศิลปินญี่ปุ่นชื่อดัง ทัคกี้ &ซึบาสะ โดยเพิ่มเนื้อภาษาไทยเข้าไปด้วย แฟนๆทุกคนก็ร้องเพลงนั้นดังสนั่นทำเอา 2 หนุ่มน้ำตาคลอปลื้มใจที่ทุกคนตอบรับกับพวกเขาอย่างดีเยี่ยม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ