โมโตโรล่า เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมด้านดีไซน์ MOTOKRZR? K1 อย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดมือถือระดับโลก นำหลากหลายนวัตกรรมมือถือล่าสุด มาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบใน ‘HELLOMOTO Roadshow’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย
บริษัท โมโตโรล่า อิงค์ ผู้นำด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือล่าสุด ที่จะสร้างมาตรฐานนิยาม “ความร้อนแรง” ครั้งใหม่ให้กับวงการมือถือในประเทศไทย ด้วยหลากหลายนวัตกรรมมือถือและอุปกรณ์เสริมล่าสุด ที่สะท้อนปรัชญาด้านการออกแบบของโมโตโรล่า เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านงานดีไซน์ สีสัน รูปทรง วัสดุ เทคโนโลยี และราคา ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ภายใน ‘โรดโชว์เฮลโลโมโต’ (HELLOMOTO Roadshow) ที่จัดแสดงขึ้น ณ บริเวณล็อบบี้ อาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิคเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์
ภายใน ‘โรดโชว์เฮลโลโมโต’ (HELLOMOTO Roadshow) โมโตโรล่ายังได้ถือโอกาสเปิดตัวโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าสุดฮอตรุ่นล่าสุด โมโตเครเซอร์ เควัน (MOTOKRZR K1) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มือถือรุ่นนี้เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งดีไซน์ ที่ผสมผสานความงามด้านดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีมือถืออันทันสมัยได้อย่างลงตัว ตัวเครื่องด้านหน้าทำจากวัสดุโลหะ สีน้ำเงินเข้มมันวาวคล้ายกระจก ตัวเครื่องคงไว้ซึ่งความบางเฉียบ อันเป็นสไตล์เฉพาะตัวของ โมโตโรล่า ภายใต้ฝีมือการรังสรรค์ที่ปราณีตและพิถีพิถัน ประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก ให้ความงามสง่า และหรูหรา สะท้อนภาพลักษณ์มีระดับ ไม่ซ้ำแบบใครของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี
ไม่ได้มีแค่เพียงรูปโฉมภายนอกที่สะดุดสายตาใครต่อใคร หากภายในตัวเครื่องยังคงเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ทั้งกล้องดิจิตอลความละเอียดสูงถึง 2 ล้านพิกเซล วิทยุเอฟเอ็มและเครื่องเล่นไฟล์ดิจิตอลในตัว รองรับหน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอกแบบ MicroSD ที่ขยายเพิ่มได้สูงสุดถึง 2 GB แถมยังให้คุณเชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตอย่างง่ายดาย และรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีเอดจ์ และยิ่งกว่านั้น โมโตโรล่ายังได้นำเสนอ ผลิตภัณฑ์บูลทูธโมโตโรล่า รุ่น H670
ที่ออกแบบมาให้เข้ากันอย่างลงตัว กับ โมโตเครเซอร์ เควัน (MOTOKRZR K1) โดยเฉพาะ เพื่อรองรับการสื่อสารแบบไร้สาย ที่ทั้งเพิ่มความสะดวกสบาย และบุคคลิกที่ดูดี มีสไตล์ ให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น
“ในวันนี้ โมโตโรล่า ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า โมโตเครเซอร์ เควัน (MOTOKRZR K1) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันนี้ เราก็ได้เผยโฉมหน้าหลากหลายผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เสริม ที่จะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของงานดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ ให้กับตลาดมือถือของเมืองไทยในไม่ช้านี้” มร. นิค มานน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โมโตโรล่า อิงค์ กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โมโตโรล่านำเสนออยู่ในขณะนี้ ตั้งแต่ระดับบนจนถึงระดับล่าง มีความหลากหลายและครอบคลุม และสามารถสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม และยังสามารถสะท้อนบุคคลิกและตัวตนของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี” มร.มานน์ กล่าวเสริม
นอกจากจะได้มีโอกาสสัมผัสกับ โมโตเครเซอร์ เควัน (MOTOKRZR K1) แล้ว ทุกคนที่มาร่วมงาน ยังตระการตาไปกับหลากหลายโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เสริมที่โมโตโรล่านำมาแสดงให้ชมอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อมดีไซน์ ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ฟังก์ชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน และยังสามารถรองรับการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ ซึ่งผลิตภัณฑ์มือถือทั้งหมดได้ถูกแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ 5 โซน ได้แก่ โซน โมโตดีไซน์ (MOTODESIGN) กลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือที่โดดเด่นด้านการดีไซน์ออกแบบอันสวยงาม ซึ่งนอกจาก โมโตเครเซอร์ เควัน(MOTOKRZR K1) แล้ว โมโตโรล่ายังนำ โมโตไรเซอร์ (MOTORIZR) โทรศัพท์มือถือสไลด์โฟน รุ่นแรกของโมโตโรล่า มาแนะนำให้รู้จัก โซน โมโตคอนเน็ค (MOTOCONNECT) กลุ่มมือถือที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับผู้ใช้ สำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดในกลุ่มนี้ ก็คือ รุ่น ดับเบิ้ลยู 220 (W220) มือถือแบบฝาพับเครื่องแรกในกลุ่มนี้ และ โมโตโฟน (MOTOFONE) มือถือราคาสุดคุ้มที่มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา และหน้าจอขนาดใหญ่
โซน โมโตสปีด (MOTOSPEED) กลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่อบรอดแบรนด์ความเร็วสูงผ่านเทคโนโลยี HSDPA และเอดจ์ (Edge) อาทิ โมโตเรเซอร์ วี3 เอ็กซ์เอ็กซ์ (MOTORAZR? V3xx) และ โมโตเรเซอร์ แม็กซ์ วี6 (MOTORAZR Maxx V6) โซน โมโตมิวสิค (MOTOMUSIC) นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือที่ให้ผู้ใช้สนุกเต็มที่กับความบันเทิงด้านเสียงเพลงแบบง่ายดายในทุกที่ทุกเวลา อาทิ โมโตร็อคเกอร์ อีทู (MOTOROKR E2) และสุดท้าย กับโซน ไดนาโมโต (DYNAMOTO) ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สนองตอบทุกความต้องการของเหล่านักธุรกิจ ทั้งด้านการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร รวมถึงความบันเทิงอย่างครบครัน อาทิ โมโตคิว (MOTO Q) และ โมโตหมิง (MOTOMING) เป็นต้น
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ หรือนิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501ต่อ 112 หรือ108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ