“ปุ๋ย-อังคณา” ไม่คิดเทียบชั้นใคร? ยก “นางเอกร่วมค่าย” เป็นตัวอย่างที่ดี

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2006 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--อาร์เอส
ได้แจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวในละคร “รักเราไม่ไฮโซ” ทางช่อง 3 ประกบกับ โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจไม่ทันไร ปุ๋ย-อังคณา สุระเรืองชัย ก็มีละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ประกบกับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ต่อทันที เลยทำให้ ปุ๋ย ถูกมองว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรง เรื่องนี้ ปุ๋ย เผยว่า
“ปุ๋ยเข้ามาที่อาร์เอสเพราะต้องการเป็นนักแสดงคะ พอได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้เป็นนางเอกพร้อมกันทีเดียวสองเรื่อง ก็รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าฝันที่ตัวเองตั้งใจไว้จะเป็นจริงเร็วขนาดนี้ ซึ่งปุ๋ยพยายามเรียนแอคติ้งและทำการบ้านอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้ผู้ใหญ่ผิดหวังและเป็นตัวถ่วงของกองถ่าย ปุ๋ยยอมรับค่ะว่าแรกๆก็มีที่ต้องเทคบ่อย เพราะยังไม่ชินกับการทำงานและเป็นประสบการณ์ที่ห่างหายมานานด้วย แม้ว่าปุ๋ยจะเคยเล่นละครมาก่อนตอนอายุ 12 ปีก็ตาม ซึ่งการทำงานในอดีตกับปัจจุบันก็ต่างกันเยอะ ตอนนี้เลยขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์เอาไว้ให้มากที่สุดก่อน โดยดูจากพี่ๆนางเอกในค่ายด้วยเหมือนกันว่าการทำงานของแต่ละคนเป็นยังไง และการวางตัวเป็นแบบไหน เพราะแต่ละคนถือเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับปุ๋ยทั้งนั้น ส่วนคำติชมต่างๆก็เริ่มมีเข้ามาให้ได้ยินแล้วค่ะ แต่ปุ๋ยไม่คิดมากนะ กลับดีใจเสียอีกที่มีคนให้ความสนใจเราเขาถึงติชมมา ยังไงปุ๋ยก็จะขอเก็บคำติชมต่างๆเอามาปรับปรุงและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไปค่ะ”
ติดตามชมความน่ารักของนางเอกใหม่ ปุ๋ย-อังคณา สุระเรืองชัย ได้ในละคร “รักเราไม่ไฮโซ” เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00-11.45 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ