เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ยกขบวนภัตตาคารและร้านอาหารทั่วเมืองเชียงใหม่ นำความอร่อย กว่า 1,000 เมนู ให้คุณได้ลิ้มลองกันถึงที่ ในงาน “มหกรรมอาหาร เชียงใหม่ ครั้งที่ 19”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ร่วมกับ ชมรมภัตตาคารร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ และ ร้านอาหารชื่อดังกว่า 70 ร้านค้า ยกขบวนเมนูยอดนิยมมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง กันอย่างจุใจกว่า 1,000 เมนู พร้อมเป็นกำลังใจให้กับ Miss Universe 2005 นาตาลี เกลโปว่า ในการทำน้ำพริกอ่องครั้งแรก และสนุกสนานกับความบันเทิงบนเวทีเต็มรูปแบบจากศิลปินดารามากมาย ในงาน “มหกรรมอาหาร เชียงใหม่ ครั้งที่ 19” ระหว่างวันที่ 7 — 13 ตุลาคม 2549 บริเวณลานม๋วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์อาหารพื้นเมืองให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น และเป็น การรณรงค์เรื่องความสะอาดของอาหาร ซึ่งทางคณะดำเนินการจัดงานได้ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขลักษณะ และคุณภาพของร้านอาหารและภัตตาคารที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยทุกร้านที่เข้าร่วมงานนั้นต้องผ่านการรับรองมาตรฐาน คลีน ฟู๊ด กู๊ด เทส เพื่อเป็นร้านค้าตัวอย่างต่อไป นอกจากนี้ภายในงาน มหกรรมอาหาร เชียงใหม่ ครั้งที่ 19 ยังได้รับความร่วมมือจากร้านอาหารและภัตตาคาร เข้าร่วมโครงการ กินเป็นเน้นผัก โดยได้นำพืชผักสมุนไพร พื้นเมืองมาเป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร อาทิ ผักคาวตอง ผักเผ็ด ผักเฮือด ผักแบม สะเดา เป็นต้น
ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ทุกท่านสนุกสนานมากมาย พร้อมเป็นกำลังใจให้กับ Miss Universe 2005 นาตาลี เกลโปว่า ในการทำน้ำพริกอ่อง และเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงบนเวทีเต็มรูปแบบจากศิลปินดารา อาทิ โปงลาง ออนซอน, สุนารี ราชสีมา, น้องกิ๊บ, หนู มิตเตอร์, ติ๊ก ชิโร่ ฯลฯ ปิดท้ายด้วยความตื่นเต้นในการแข่งขันชิงเงินรางวัล และของที่ระลึกกว่า 5 หมื่นบาท อาทิ การแข่งขันส้มตำรำซิ่ง, การประกวดแดนเซอร์เยาวชน, การประกวดลูกทุ่งมัธยม ฯลฯ ในงาน “มหกรรมอาหาร เชียงใหม่ ครั้งที่ 19” ระหว่างวันที่ 7 — 13 ตุลาคม 2549 บริเวณลานม๋วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105
โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111
pr.ho@centralplaza.co.th สุนัดดา วัดอ่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ