ถึงเวลาต้องเอาคืน “ตั๊ก” “ปราง” สู้ยิบตา สตั๊นอกสามศอกน่วม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
เรียกว่าโทรมกันสุดๆ สำหรับสาวสวยสองคนที่เคยขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย และ “ปราง” ปรางทอง ชั่งธรรม ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง อำมหิต พิศวาส เพราะวันนี้ทั้งโชกเลือดหน้าตายับเยินเพราะมารับบทหนักต้องหนีตายอย่างทุลักทุเล ช้ำไปตามๆ กันในบทของ แพรว (ตั๊ก บงกช) หญิงสาวที่หลงมาดูหนังคนเดียวในรอบสุดท้ายซึ่งถูกชัยจี้ตัวเข้าไปในห้องน้ำหวังจะขืนใจ แต่น้อย (ปรางทอง) เข้ามาช่วยไว้ทัน จนทำให้ชัยแค้น สั่งให้ลูกน้องทั้งหมดที่มีอยู่ปิดห้างไล่ล่า 2 สาวอย่างเอาเป็นเอาตาย ภายใต้การกำกับฉากอันดุเดือดของ “ตั๊ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง
ในการถ่ายทำในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งฉากของการไล่ล่าอันทรหดของทั้งคู่รวมไปถึงสตั้นที่ต้องมารับบทหนักโดนสองสาวรุมเพื่อหนีเอาตัวรอด ซึ่งฉากนี้เซ็ทฉากจำลองขึ้นมาเป็นห้องครัว มีตั๊ก,ปรางและลูกน้องร่างใหญ่ของชัย เข้าฉากร่วมกัน 3 คน ต่อเนื่องมาจากลูกน้องได้ตามล่าทั้งสองสาวมาจนถึงในครัว แต่น้อยและแพรวแอบซ่อนอยู่หลังชั้นวางของ พอลูกน้องชัยเดินเข้ามาใกล้ ก็ช่วยกันล้มชั้นวางของทับร่างของลูกน้อง แต่ก่อนที่น้อยและแพรวจะหนีออกไปได้ทันลูกน้องร่างใหญ่ยักษ์ก็ลุกขึ้นมาด้วยความแค้นคว้าน้อยมาบีบคอปางตาย แพรวที่จ้องมองอยู่ด้วยความตกใจคว้าปี๊ปใส่น้ำมันยกขึ้นทุ่มใส่หน้า พร้อมทั้งราดน้ำมันอาบร่างอีกฝ่ายเอาไว้ ขณะที่ลูกน้องชุ่มไปด้วยน้ำมันและกำลังกระโจนเข้าใส่แพรว น้อยก็หันไปเปิดเตาแก๊สคว้าที่จุดแก๊สจุดไฟ ทำให้ร่างใหญ่ยักษ์ของลูกน้องติดไฟลุกท่วมร่าง น้อยและแพรวถึงจะหลุดรอดเงื้อมมือของลูกน้องใจโหดไปได้
ทั้งตั๊กและปรางเล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่าก่อนหน้านี้มีฉากที่ทั้งสองคนถูกรุมทำร้ายมาแล้ว ทั้งถูกกระชาก ถูกจิกหัวและวิ่งหนีกันมาจนน่วมแล้ว ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกฉากในหลายๆ ฉากที่จะได้เห็นในเรื่องกับการเอาคืนกับกลุ่มคนพวกนี้บ้าง เพื่อเป็นแรงพลังเพื่อจะบอกไปกับเพื่อนๆ ผู้หญิงทุกคนว่าถ้าถึงเวลาที่ต้องสู้เพื่อเอาตัวรอดแล้ว ก็ควรสู้ ถึงเราจะอ่อนแอแต่ก็ไม่ยอมแพ้กับสิ่งเหล่านี้ ซึ่งสองสาวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำของฉากนี้ให้ฟังว่า
“ฉากนี้เหนื่อยมากค่ะนี่ขนาดไม่ได้เล่นกับพี่ตั๊วนะคะ แค่เล่นกับพี่สตั้นลูกน้องเค้าก็น่วมแล้ว ในเรื่องลูกน้องของชัยที่ชื่อตึ้งตามหาตัวเราเพื่อจะจับเราไปให้เจ้านาย เราสองคนก็หนีไปอยู่ในครัว แล้วเกิดการต่อสู้กันที่นั่น กว่าจะได้ถ่ายจริงเราซ้อมคิวซ้อมจังหวะกันหลายครั้ง แค่นั้นก็เรียกเหงื่อเต็มตัวแล้ว ตอนซ้อมพี่ตั๊วจะบอกว่าเบาๆ นะ เล่นกันเบาๆ ก่อนนะ อย่าเพิ่งเล่นจริงเก็บแรงไว้ก่อน แล้วให้กะน้ำหนักมืออะไรกันเอาเองเวลาถ่ายจริงจะได้ไม่เจ็บ พอพี่ตั๊วสั่งแอ๊คชั่นเท่านั้นแหละ พลังมันมาจากไหนไม่รู้ทุกคนเล่นแรงหมดเลย พี่ปรางโดนบีบคอจริงๆ โดนจับมากระแทกกับโต๊ะจริงๆ ตั๊กเองก็เอาปี๊ปทุ่มหัวแบบแรงไปหน่อย พี่ตั๊วก็ปล่อยให้เล่นไปเรื่อยๆ แต่ที่โดนหนักกว่าเราคือพี่สตั้นเพราะฉากนี้เราไม่ได้โดนทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว เราสองคนช่วยกันสู้ ช่วยกันเอาคืน พี่สตั้นโดนทั้งตู้ล้มทับ โดนเหยียบ โดนปี๊ปโดนถังฟาดน่วม แล้วสุดท้ายยังโดนเผาไฟอีก แถมตั๊กยังเอาน้ำมันราดลงไปเร่งไฟอีกด้วย คือน่วมเลยค่ะ กว่าจะผ่านฉากนี้กันได้นานมาก จังหวะมันไม่ได้ คือมันต้องเล่นไม่ให้ดูเป็นคิว เล่นแล้วต้องดูเป็นธรรมชาติจริงๆ พี่ตั๊วก็จะคอยถามว่าไหวกันหรือเปล่า ต่อเลยได้ไหม แต่พี่สตั้นก็แบบว่าเต็มที่จะสั่งเทคกี่ทีเค้าก็ยังไหว เค้าไหวพวกตั๊กกับพี่ปรางก็ไหว เรียกว่าเต็มที่กันทุกคนเลยค่ะ
จริงๆ ฉากนี้เป็นอีกฉากนึงที่อยู่ในเรื่องที่พวกตั๊กกับพี่ปรางได้มีโอกาสเอาคืนกับเค้าบ้าง เพราะโดนตามล่ามาแล้วทั้งเรื่อง เล่นไปก็แอบสะใจไปนะคะ อยากบอกเพื่อนๆ ผู้หญิงทุกคนว่าเราต้องรู้จักระมัดระวังตัวเองจะได้ไม่มาเจอเหตุการณ์อย่างที่แพรวและน้อยเจอ และเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้บังเอิญไปเจอกับพวกมิจฉาชีพ พวกข่มเหงรังแกผู้หญิงก็ต้องรู้จักที่จะเอาตัวรอด ตั้งสติให้ได้ อย่าไปยอมให้ใครมารังแกเราได้ค่ะ “
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ