ไทยทิคเกตมาสเตอร์ เลือกใช้ระบบชำระเงินออนไลน์ K-Payment Gateway ของกสิกรไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ธ.กสิกรไทย
กสิกรไทย โชว์ประสิทธิภาพความปลอดภัยสูงสุดในระบบชำระเงินออนไลน์ ล่าสุด ไทย ทิคเกตมาสเตอร์ ผู้นำด้านการจองบัตรทางอินเทอร์เน็ตมั่นใจเลือกใช้บริการ K-Payment Gateway
นายไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ทิคเกตมาสเตอร์ ดอทคอม จำกัด เปิดเผยว่า บริการจองบัตรและจำหน่ายบัตรผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmaster.com ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอีกทั้งยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการจองผ่านจุดจำหน่ายที่มีถึง 5 สาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยมียอดจำหน่ายบัตรถึงปีละกว่า 5 ล้านใบ ทางบริษัทจึงเล็งเห็นความสำคัญของระบบการรับชำระเงินออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งบริษัทได้เลือกใช้ระบบ K-Payment Gateway บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย เพื่อเพิ่มช่องทางในการจองบัตรอย่างครบวงจร ด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัย และมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ ไทย ทิคเกตมาสเตอร์ ดอทคอม ได้เริ่มใช้บริการ K-Payment Gateway ของธนาคารกสิกรไทย มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2549 ส่งผลให้ยอดการจองบัตรผ่านเว็บไซต์มีเพิ่มมากขึ้นตามลำดับไม่ต่ำกว่า 3,000 รายการต่อเดือน คิดเป็นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน
ด้านนายประยุทธ ตัณฑ์ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ลูกค้าบุคคลและผู้ประกอบการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ระบบ K-Payment Gateway ของธนาคารกสิกรไทย เป็นบริการรับชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิตผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ซึ่งธนาคารได้เล็งเห็นความสำคัญ และประโยชน์ของบริการ จึงได้พัฒนาระบบดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงอย่างต่อเนื่อง โดยระบบ K-Payment Gateway จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไทย ทิคเกตมาสเตอร์ และสามารถรองรับปริมาณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างเพียงพอ ด้วยคุณสมบัติที่สำคัญ เช่น สามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถรับบัตรเครดิต VISA และ MasterCard ที่ออกโดยสถาบันการเงินทั่วโลก รวมทั้งมีระบบไฟสัญญาณเตือน กรณีเป็นธุรกรรมที่มีความเสี่ยง (Fraud Warning Light) ที่ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าไทย ทิคเกตมาสเตอร์มั่นใจได้ถึงบริการที่มีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ ลูกค้าในสาขาธุรกิจประเภทต่างๆ หันมาใช้บริการ K-Payment Gateway ของธนาคารมากขึ้น โดยในปัจจุบันมีร้านค้าสมัครใช้บริการแล้วทั้งสิ้นประมาณ 400 บริษัท และคาดว่าในครึ่งปีหลัง 2549 จะมีมูลค่าชำระเงินผ่านระบบประมาณ 1,200 ล้านบาทต่อปี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Rosawan Chanchenchop
Corporate Communications and Administration Dept.
Corporate Secretariat Group
1 Soi Kasikornthai, Ratburana Road
Bangkok 10140, THAILAND
Tel : 662-470-2657
Fax : 662-470-2746

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ