กบข.เปิดบริการข้อมูลข่าวสารแก่สมาชิก เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วสัมผัสฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่าปัจจุบันเป็นยุคสังคมข้อมูลข่าวสารที่ต้องอาศัยความรวดเร็ว ฉับไวอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับ แนวทางการดำเนินงานของ กบข. ในปัจจุบันที่ กบข.ได้พัฒนาประสิทธิภาพเพื่อการให้บริการข้อมูลข่าวสาร และการบริการตอบข้อสอบถามแก่สมาชิกทั่วประเทศได้ทั่วถึงแบบรายบุคคลมากยิ่งขึ้น อาทิ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่าน E—GPF News หรือบริการรับข้อมูลข่าวสารทางอินเตอร์เน็ต ที่รายงานความเคลื่อนไหวในด้านต่างๆ ของ กบข. ทั้งในเรื่องสิทธิประโยชน์ โครงการสวัสดิการต่างๆ นโยบายการจัดการเงินลงทุน หรือผลการดำเนินงาน นอกจากนี้ ยังเปิดบริการให้สมาชิกรับบริการข้อมูลข่าวสารผ่านโทรศัพท์มือถือหรือ SMS ซึ่งจะทำให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูล กบข. อย่างรวดเร็ว ฉับไว ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งปัจจุบันมีผู้สมัครรับข้อมูลข่าวสารผ่านระบบอินเตอร์เน็ตและบริการข้อมูลข่าวสารผ่านโทรศัพท์มือถือแล้วกว่า 50,000 ราย
นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกที่ต้องการติดต่อสื่อสารกับ กบข. ผ่านทางอีเมล์ สามารถส่งข้อความของท่านมาได้ที่ member@gpf.or.th ซึ่งสมาชิกจะได้รับบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ หรือสอบถามข้อมูลการนำส่งเงินรายบุคคล รวมไปถึงการติดตามเรื่องที่ติดต่อฝ่ายต่างๆ ใน กบข. โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยรับข้อมูลคำถามของท่านเพื่อตอบกลับ พร้อมทั้งบริการโทรกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้แก่สมาชิกด้วย โดยกำหนดไว้ว่า การให้บริการทุกคำถามจะต้องได้รับคำตอบภายใน 6 ชั่วโมง หลังจากที่สมาชิกได้รับอีเมล์ยืนยันการรับข้อความจาก กบข. แล้ว โดยปัจจุบันมีผู้สนใจใช้บริการดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
หากสมาชิกสนใจสมัครรับข้อมูลข่าวสารช่องทางใดๆ จาก กบข. สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ โทร.1179 กด 6 หรือ member@gpf.or.th ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกในการติดต่อสื่อสารกับ กบข. เพิ่มเติมจากช่องทางเดิมเพื่อประโยชน์แก่สมาชิกทุกคน
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ