“แคลีน” ดีใจ!! อัลบั้มแรกพิสูจน์ตัวตน...ไม่ใช่แค่กล่องดนตรี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส
มุมานะส่งอัลบั้มแรกในชีวิตออกมากับสังกัดโน- มิ้วท์ (No- Mute) ก็ได้รับกระแสบวกมากมายจากคนฟัง โดยเฉพาะเรื่องเสียงร้องที่เจ้าตัว “แคลีน-ปิ่นสุดา ทอมสัน” ถนัดการออกแบบเส้นเสียงให้ออกมาได้ตามอารมณ์เพลงแบบสุดๆ ซึ่งก็เป็นหนึ่งในความสามารถที่สาวคนนี้ประทับใจไม่แพ้คนฟัง
“จริงๆ ตรงนี้ตอนแรกที่เริ่มร้องเพลงตัวเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันค่ะว่าความสามารถตรงนี้มันมายังไง จริงๆ แคลีนว่าน่าจะมาจากที่ตัวเองค่อนข้างเป็นคนอ่อนไหว บางครั้งทำอะไรก็ตามอารมณ์มากเหมือนกัน อย่างเวลาร้องเพลงนี่ก็รู้ตัวเองเลยว่าตัวเองปล่อยทุกอย่างไปตามอารมณ์หมดเลย คิดว่าจากจุดนี้ก็อาจมีส่วนส่งไปที่เสียงร้องค่ะ ตอนมาเทสต์เสียงที่อาร์เอสตอนแรก พี่ๆ ทีมงานก็บอกแคลีนค่ะว่าความสามารถที่เรามีตรงนี้มันดีอยู่แล้วให้รักษาเอาไว้ ตอนนั้นน่าจะเป็นครั้งแรกที่เราเริ่มรู้ตัวว่าเรามีความสามารถตรงนี้ อัลบั้มนี้เลยได้ออกแบบเสียงร้องเอง แล้วก็มีคนฟัง และพี่ๆ ดีเจอีกหลายๆ คนเหมือนกันค่ะก็ให้กำลังใจแคลีนตรงนี้ เขาบอกกันว่าฟังเสียงแคลีนร้องแล้วมันเข้ากับอารมณ์เพลงดี อย่าง “ไม่เดือดร้อน” ที่ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นเพลงฟังสบาย ปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกออกไป เขาก็บอกกันว่าเสียงแคลีนก็ฟังดูพลิ้วลอยไปกับทำนองจริงๆ หรืออย่างเพลง “เกลียดน้ำตาตัวเอง” เสียงร้องก็ฟังดูเหมือนกับจะสะอื้นไปกับความเศร้าที่ถูกเก็บกดอยู่ในใจ บางคนถึงกับบอกว่าฟังดูมันชุ่มๆ น้ำตานะ (หัวเราะ) ซึ่งตรงนี้ทั้งหมดต้องบอกเลยว่ากลับมาเป็นความประทับใจให้กับตัวเองหมดเลย เพราะตั้งแต่เริ่มร้องเพลงก็ตั้งใจมาตลอดเลยค่ะว่า ไม่อยากเป็นแค่กล่องดนตรีที่เล่นไปตามลาน ซึ่งอาจจะฟังดูเพราะถูกต้องตามโน้ตตามคีย์ แต่ฟังไปเรื่อยๆ ก็อาจจะเบื่อเพราะไม่มีชีวิตชีวา วันนี้กับอัลบั้มแรกที่ตั้งใจทำออกมา ก็ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ค่ะที่พิสูจน์ตัวเองได้ว่าเราไม่ได้เป็นแค่กล่องดนตรีจริงๆ”แคลีน กล่าวพร้อมรอยยิ้มสดใส
ติดตามเสียงร้องส่งอารมณ์ของ “แคลีน” กันได้จากอัลบั้มแรกของเธอ “แคลีน” พร้อมขอฟังเพลงเพราะของเธอคนนี้กันได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ