ส่งมอบความสุขช่วงคริสต์มาส ที่โนโวเทล สยาม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โนโวเทล สยาม
เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสหรรษากับลุงซานต้า ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพลินเพลงกับกลุ่มนักร้องเพลงประสานเสียงที่จะมาขับขานเพลงคริสต์มาส อันไพเราะที่บริเวณ ล็อบบี้ และทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ตั้งแต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไป
อร่อยสไตล์นานาชาติ
ห้องอาหารสุดเทรนดี้ “เดอะสแควร์” เชิญทุกครอบครัวมาอิ่มหนำสำราญไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสชาติสไตล์ต้นตำรับสำหรับเทศกาลคริสต์มาสโดยเฉพาะ อาทิ ไก่งวงอบ สเต๊กแฮมย่าง ซี่โครงหมูอบ เนื้อแกะคุณภาพเยี่ยม ซูชิ ซาชิมิ แซลมอนรมควัน หอยแมลงภู่นิวซีแลด์ หอยนางรม หรือกุ้งตัวโตนำเข้า และอีกมากมาย ที่จะนำปรุงแต่งรสให้ถูกปากคนไทย
คริตส์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ท่านละ 950 บาท* และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำท่านละ 1,050 บาท*
วันคริสต์มาส (25 ธันวาคม) บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ท่านละ 550 บาท* และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ท่านละ 790 บาท*
อร่อยสไตล์ฮ่องเต้
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน เตรียม 3 เซ็ตเมนูพิเศษเลิศรส สำหรับ 2 ท่าน 4 ท่าน 6 ท่าน และ 10 ท่าน ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ทั้งสไตล์เซี่ยงไฮ้ จีนใต้ ฮ่องกง และเสฉวน ตั้งแต่วันที่ 24, 25,26 ธันวาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่เซ็ตละ 800 บาท ++1,000 บาท++ และ 1,500 บาท++ ต่อท่าน
คริสต์มาส “นาร์เนีย” ปาร์ตี้ที่ซีเอ็มสแควร์
ตั้งแต่ 3 ทุ่ม - 6โมงเช้า ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ คืนคริสต์มาสอีฟ ร่วมสัมผัสความหนาวในบรรยากาศ “นาร์เนีย” ปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน พร้อมขยับแข้งและแดนซ์กันให้มันส์สุดเหวี่ยงกับวงดนตรี ดีเจชื่อดังที่มาเขย่าโสตประสาทให้โลดแล่นกันสุดๆ ทั้งสไตล์ป็อบ แดนซ์ ร็อค อาร์แอนด์บี และฮิพฮอพ บัตรผ่านประตู คืนวันที่ 23, 24 และ 25 ธันวาคม ก่อนตี 2 ท่านละ 999 บาท และหลังตี 2 ราคา 799 บาท พร้อมเครื่องดื่ม 2 แก้ว และของขวัญคริสต์มาส
เผยผิวสวยรับปีใหม่
มาเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวสวยอีกครั้ง เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับ ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณๆ มาเติมอาหารผิวให้ขาวสวย เนียนใสไร้ที่ติด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดจากธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส
พิเศษ... เมื่อมาใช้บริการนวดหน้า/ตัว หรือทรีทเม้นท์เพื่อความงามใดๆ 1 ชั่วโมง รับทันทีส่วนลด 50 % สำหรับชั่วโมงที่ 2 ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดหน้าแบบสมุนไพร นวดบำรุงผิวหน้า แบบอโรมา หรือบริการนวดตัวแบบสปอร์ต นวดน้ำมันอโรมา นวดสลายไขมัน หรือขัดผิวและทรีทเม้นท์อื่นๆ อีกมากมาย ถึงเวลาที่จะเผยผิวสวยเนียนใสในแบบที่ต้องการตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้กันแล้วล่ะค่ะ
เหิรฟ้าไปดิสนีย์แลนด์กับลาบริยอช
ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาลิ้มลองรสชาติความอร่อย หอมหวาน ของบรรดาขนมหวานนานาชนิด ทั้งเค้ก คุ๊กกี้และช็อกโกแลตรสเลิศในสไตล์ที่คุณชอบ ให้คุณได้ซื้อเป็นของฝากแทนใจแด่คนที่คุณรัก
พลาดไม่ได้... คุณจะได้สัมผัสแบบใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้เม้าส์ โดนัลดักซ์ หมีพูห์ ได้อย่างง่ายๆ เพียงคุณใช้บริการครบทุก 500 บาท รับทันทีคูปองชิงโชคลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง 2 ที่นั่งเพื่อเดินทางไปสัมผัสดินแดน แห่งความสนุกที่ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ